Kiều nữ đâm chết người tình là `dân anh chị`

ngày 13/08/2014

Ánh sống buông thả, thường tụ tập bạn bè nên có nhiều người tình, có con ngoài giá thú.

 

Như PV đã thông tin, ngày 11/8, Cơ quan CSĐT Công an Thừa Thiên – Huế tạm giữ Lê Thị Kim Ánh (SN 1988, trú P.Phường Đúc, TP.Huế, Thừa Thiên – Huế) để điều tra về hành vi giết người.

Lúc 21 giờ khuya 10/8, Ánh dùng dao đâm một nhát vào tim anh Nguyễn Văn Phụng (24 tuổi, trú kiệt 44 Lê Ngô Cát, TP.Huế) làm nạn nhân tử vong tại chỗ.


Đối tượng Lê Thị Kim Ánh

Người dân khu vực nơi Ánh ở trọ thời điểm xảy ra vụ việc cũng không mấy bất ngờ khi thấy ồn ào ở phía nhà trọ của Ánh. Lâu nay, Ánh hay tụ tập ăn nhậu như vậy.

Chị Lê Thị Lý, chủ nhà trọ cho biết, Ánh đã thuê phòng và cùng con gái hơn 2 tuổi ở được ba tháng nay. Ánh thường tụ tập bạn bè là những thanh niên lạ mặt, hay tổ chức ăn nhậu. Một số người dân khu vực cho biết, Ánh rất dữ dằn, luôn ở thế bề trên đối với đám thanh thiếu niên này.

Những đối tượng này không có nghề nghiệp ổn định, hay la cà, lêu lổng, thỉnh thoảng được Ánh cưu mang. Không có nghề nghiệp ổn định nhưng Ánh chi tiêu rất sang trọng.

Ánh thực nghiệm lại động tác đâm vào ngực nạn nhân
Ánh có quan hệ tình cảm rất phức tạp, có nhiều tình nhân. Theo tìm hiểu, Ánh sống rất buông thả trong chuyện tình cảm. Những cuộc tình chóng vánh rồi cũng để lại hậu quả khi Ánh có một đứa con gái đã hơn 2 tuổi, không rõ cha cháu bé là ai.

Ánh thuê chị Nguyện Thị Xuân Ly (35 tuổi, trú P.Phước Vĩnh) chăm sóc, trông con cho mình, với giá mỗi tháng 5 triệu đồng. Những lần Ánh tụ tập bạn bè ăn nhậu, chị Ly làm nhiệm vụ “ô sin”.


Ngoài một số bạn trai thường qua lại, Ánh còn có tình nhân là người nước ngoài. Trung tá Nguyễn Văn Trợ, Phó Trưởng Công an P.Phước Vĩnh cho biết: “Lê Thị Kim Ánh có người yêu là một Việt kiều Mỹ, nay đã gần 60 tuổi.

Hàng tháng, ông Việt kiều này gửi cho Ánh 1.000 USD để Ánh tiêu xài, nuôi dưỡng con gái. Được biết, Ánh đang chuẩn bị vào TP.HCM để đón người này ra Huế”.


Theo nguồn tin từ các trinh sát, Ánh thường cho các tiểu thương ở chợ vay tiền lấy lãi với giá cao. 

Nguồn: VTC News

{fcomment}