'Vua bánh mì' tập 25: Nguyện phát hiện hình xăm chong chóng của Quốc Vinh

ngày 21/10/2020

Ở tập 24 phim Vua bánh mì, Nguyện (Quốc Huy) cùng Gia Bảo (Bạch Công Khanh) chiến thắng cuộc thi của Vua bánh mình, nghiễm nhiên trở thành nhân viên tập sự của tiệm. Phải ở cùng với nhau, trong khi Nguyện tìm mọi cách để làm thân với Gia Bảo thì Gia Bảo lại luôn lảng tránh, tuyên bố không muốn nói chuyện.

Ngày đầu tiên, trong khi Gia Bảo được nhào bột làm bánh thì Nguyện lại phải làm việc chân tay nặng nhọc. Cậu phải vác 32 bao bột ra ngoài sân phơi. Vừa nghỉ tay chưa được bao lâu, ông Mừng (Hữu Châu) lại sai Nguyện trả lại số bột vào vị trí cũ. Mọi người đều chờ Nguyện kiệt sức mà bỏ cuộc nhưng, cậu vẫn tiếp tục công việc với thái độ như thách thức người nhìn.

Nguyện giữ thái độ kiên định trước những thử thách tại tiệm bánh.

Thấy Nguyện đơn phương độc mã, Quốc Vinh (Trung Dũng) tỏ ra quan tâm, chia sẻ với cậu những khó khăn khi mới vào nghề. Nguyện cũng kể hành trình tìm Vinh chong chóng, trả thù cho Dung (Nhật Kim Anh). Vinh lo sợ sớm muộn Nguyện cũng tìm ra được sự thật về mình.

Mặt khác, đám côn đồ bị Nguyện đánh bại hôm trước đến tìm anh để trả thù. Vì lực lượng không cân sức, Nguyện liên tục phải chịu đòn từ chúng. May mắn thay, Quốc Vinh và ông Mừng kịp thời ra tay cứu Nguyện. Trong lúc đánh nhau, Vinh vô tình làm lộ hình xăm chong chóng trên cánh tay, khiến Nguyện dường như bị suy sụp.

Vinh lo sợ có ngày bí mật sẽ bị bại lộ.

Để bảo vệ tiệm bánh, Nguyện chấp nhận chịu đòn từ nhóm côn đồ.

Thái độ hòa nhã của Nguyện biến mất, thay vào đó là những câu hỏi liên tục dành cho Quốc Vinh. Trong khi đó, Vinh vì cho rằng Dung đã bỏ mạng vào đêm rơi xuống sông, đã quỳ xuống để xin lỗi Nguyện, hành động thay cho câu trả lời của mình. Tình cờ, Trà My (Ngọc Thảo) chứng kiến từ đầu đến cuối cuộc trò chuyện của hai người.

Ở một diễn biến khác, Đạt (Cao Minh Đạt) sắp xếp một chuyến thăm bất ngờ tới tiệm Vua bánh mì, nơi cả Hữu Nguyện và Gia Bảo đang theo học. Điều này làm cho Tài (Trương Minh Quốc Thái) rất lo lắng, bởi chỉ có anh biết rằng Gia Bảo đã về nước và đang học việc tại đây.

Lần này trở về, ngoài thăm lại tiệm cũ, còn muốn mời thầy Phan dự buổi lễ kỷ niệm 35 năm của tập đoàn Thành Phát. Tuy nhiên, mối quan hệ của Đạt và ông Mừng không mấy tốt đẹp, dường như trong quá khứ họ đã từng có những xung đột rất lớn. Tiệm bánh gặp chuyện, Tài lo sợ Đạt sẽ biết được Nguyện và Bảo đang ở đây liền lấy công việc làm cái cớ để rời khỏi tiệm bánh mì.

Chưa được bao lâu, Vinh đã để lộ hình xăm chong chóng, chứng minh mình là người Nguyện đang đi tìm.

Khuê tức giận khi cả tập đoàn bị người quen mỉa mai.

Trở lại với nhà họ trần, Thụy Kha vì muốn tiếp quản công việc, đã không ngại đụng tay vào nhiều việc của tập đoàn Thanh phát khiến cho Đạt tức giận. Trong đi đó, Khuê (Thân Thúy Hà) không muốn con gái dành vị trí của Gia Bảo liền mai mối Kha cho một doanh nhân có tiếng trong ngành để từ đó tận dụng mối quan hệ làm ăn.

Kha không muốn đi vào vết xe đổ của mẹ, có địa vị xã hội nhưng lại không có được hạnh phúc gia đình. Nhưng để giữ thể hiện cho mẹ, cô miễn cưỡng đến buổi hẹn. Mặc dù vậy, buổi xem mắt không diễn ra suôn sẻ như mong muốn của Khuê. Bị người khác mỉa mai, Khuê tức giận hủy buổi hẹn và còn cho rằng nguyên nhân của sự việc bắt nguồn từ sự cố chấp muốn đi làm của Kha.


Nguồn: Báo VietnamNet