Châu Bùi khoe bộ ảnh chất lừ đón tuổi 25 nhưng dân mạng lại liên tục nhắc đến người này

ngày 15/11/2022

Sau khi chia sẻ trên các nền tảng MXH, bộ ảnh độc đáo của Châu Bùi nhận được nhiều lời khen bởi sự đầu tư concept chỉn chu cũng như thần thái 'sang xịn' của nàng fashionista.

Để kỉ niệm tuổi mới, Châu Bùi chia sẻ lên mạng xã hội một bộ ảnh mang nhiều ý nghĩa. Nàng fashionista chọn 6 layout đại diện cho các khía cạnh đa dạng của người phụ nữ: Khi thông minh, nhạy bén; khi lại ngọt ngào, trong sáng.

Với tông đỏ, Châu Bùi đã dành hẳn một layout để làm nổi bật màu sắc tượng trưng cho vận may hay sự thướt tha của người con gái Á Đông. Người đẹp 9X cũng gửi gắm niềm hi vọng, sự tươi mới qua sắc xanh lá hay hồng tươi. Cuối cùng, Châu Bùi tái hiện lại hình ảnh con trâu - biểu tượng của sự kiên trì, mạnh mẽ mà nàng fashionista luôn theo đuổi trong suốt 8 năm sự nghiệp.

"Châu luôn trân trọng những trải nghiệm mình có, những người mình gặp từ năm 17 đến năm 25 tuổi. Hành trình lớn lên cùng thời trang của Châu bắt đầu với nhiều nghi hoặc nhưng đến giờ Châu không còn sợ hãi nữa. Bởi lẽ, Châu biết mình luôn có gia đình, "người thương" cũng như các bạn đồng hành cùng” - Châu Bùi chia sẻ.

Châu Bùi đón tuổi mới bằng bộ ảnh "chất lừ".

Bên cạnh lời chúc mừng sinh nhật cũng như "cơn mưa lời khen" cho vẻ đẹp cá tính của Châu Bùi, cộng đồng mạng còn liên tục "nhắc nhẹ" đến Binz. Binz nổi tiếng là người yêu thích màu hồng khi từ trang phục đến MV của chàng rapper đều có tông màu này. Do đó, loạt chi tiết hồng rực trong bộ ảnh nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" người hâm mộ của cả hai: "Chị Châu chụp đầm hồng vì anh Binz thích màu Pink", "Hồng mới chịu nha",...

Trên Story Instagram, Châu Bùi cũng đăng hình ảnh chụp cùng một chàng trai với bánh sinh nhật và cún cưng. Dù cả hai đeo mặt nạ nhưng với chiếc áo mang logo Kosmik - tên concert mới đây của SpaceSpeakers và hình xăm trên tay thì netizen khẳng định người chụp cùng cô nàng chính là "bạn trai tin đồn" Binz.

Nguồn: hoahoctro.tienphong.vn