Tượng mèo mạ vàng - Tượng con giáp thu hút tiền tài năm 2023

ngày 27/12/2022

Năm 2023 là năm Qúy Mão, tức năm con mèo. Theo phong thủy, việc trưng bày tượng mèo dát vàng trong phòng làm việc hay trong nhà sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn hơn trong con đường công danh sự nghiệp, chiêu nạp tài lộc.

Ý nghĩa phong thủy của tượng mèo mạ vàng

Trên thị trường, tượng mèo được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như đá, thạch cao, gốm sứ… Tuy nhiên, dòng sản phẩm được ưa chuộng hơn cả nhờ độ bền đẹp lâu dài là tượng mèo bằng đồng mạ vàng thủ công.

Tượng mèo mạ vàng - Tượng con giáp thu hút tiền tài năm 2023

Trong phong thủy, mèo được xem là một linh thú mang lại cát tường. Khi được chế tác thủ công theo phương pháp mạ vàng, dát vàng, giá trị về thẩm mỹ và phong thủy của tượng mèo càng tăng cao hơn. 

Dưới đây là một số ý nghĩa của tượng mèo mạ vàng trong phong thủy:

Thu hút tài lộc

Trong quan niệm của người Á Đông, mèo vàng còn được gọi là Kim Mão tượng trưng cho kim tiền và tài lộc. Việc trưng bày tượng mèo vàng sẽ giúp mang lại sự giàu sang, phú quý cho gia chủ. 

Giải trừ hung khí

Trong bộ 12 con giáp, mèo được biết đến là vị linh thú được phái xuống nhân gian cai quản tuổi, đồng thời có nhiệm vụ diệt trừ sát khí, tà ma. Vậy nên, nhiều người tin rằng, trưng bày tượng mèo mạ vàng trong nhà sẽ giúp tránh khỏi những điều xui xẻo.

Thu hút nhân duyên

Theo phong thủy, mèo là linh vật đại diện cho vận đào hoa. Nếu đặt một bức tượng mèo mạ vàng trong phòng ngủ thì có thể giúp tình duyên thuận lợi, gia đình viên mãn. 

Mang lại may mắn

Vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt của tượng mèo bằng đồng mạ vàng giúp tạo thiện cảm với khách ghé thăm. Đối với người kinh doanh buôn bán thì điều này sẽ giúp gia chủ có thêm nhiều khách hàng hơn, đón nhận nhiều tài lộc và may mắn hơn. 

Cách bài trí tượng mèo mạ vàng tốt nhất

Trưng bày tượng mèo mạ vàng với mong muốn thu hút được cát khí thì trước hết cần phải biết cách bài trí sao cho hợp lý để có thể tận dụng được hết linh lực từ món đồ phong thủy này. Cụ thể như sau:

Tượng mèo mạ vàng - Tượng con giáp thu hút tiền tài năm 2023

- Đặt tượng mèo hướng mặt về hướng Đông hoặc Đông Nam giúp hóa giải điềm xấu, hút tài hút lộc, cần đặc biệt tránh hướng Tây (hành Kim) vì mèo hành Mộc.

- Nếu không gian nhỏ hẹp, ưu tiên đặt tượng mèo mạ vàng ở bên trái cửa chính, hướng Thanh Long. Điều này giúp mở rộng nhân duyên, tăng thiện cảm giữa các mối quan hệ. 

- Bài trí tượng mèo trong phòng ngủ, hướng chính Đông nếu muốn cải thiện đường tình duyên, tránh đặt hướng Tây vì có thể gây ảnh hưởng xấu.

Ngoài ra, theo phong thủy thì những người tuổi Mùi, Hợi và Mão, người mang mệnh Hỏa mệnh Thủy rất hợp với việc trưng bày tượng mèo.

>> Xem thêm: Đón may mắn, mang tài lộc cho cửa hàng kinh doanh: Gợi ý 3 mẫu đồ đồng phù hợp nhất

Mua tượng mèo mạ vàng chất lượng cao tại Đúc đồng Dương Quang Hà

Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối trực tiếp sản phẩm đồng  mỹ nghệ cao cấp được chế tác theo phương pháp thủ công, Dương Quang Hà đã trở thành địa chỉ mua đồ đồng uy tín hàng đầu hiện nay. 

Tượng mèo mạ vàng - Tượng con giáp thu hút tiền tài năm 2023

Thấu hiểu được nhu cầu mua tượng mèo mạ vàng của các gia đình Việt vào thời điểm trước và sau Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, Đúc đồng Dương Quang Hà đã cho ra mắt nhiều mẫu tượng mèo bằng đồng chất lượng cao, vừa đẹp vừa đa dạng về mẫu mã. 

Các sản phẩm của chúng tôi được làm ra từ bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề đã được đào tạo chuyên nghiệp tại làng nghề truyền thống nổi tiếng thuộc huyện Ý Yên - Nam Định. Chính vì vậy, mỗi chi tiết gia công đều được thực hiện tỉ mỉ, công phu nhằm đảm bảo độ tinh xảo cao. 

Đặc biệt, Đồng Dương Quang Hà sử dụng công nghệ mạ vàng điện phân giúp bề mặt sản phẩm đạt tiêu chuẩn nét bóng, bền đẹp và tăng thêm giá trị cũng như tính thẩm mỹ của sản tượng đồng

Nếu Quý khách đang có nhu cầu tìm mua các mẫu tượng mèo mạ vàng để trưng bày trong không gian sống của mình hãy liên hệ thông qua: 

Trụ sở Công ty và Xưởng SX:

Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Hotline/Zalo/Viber: 0798.66.9999 - Đúc đồng Dương Quang Hà

Email: Mynghequangha@gmail.com

Facebook: Đúc đồng Dương Quang Hà

Địa chỉ Showroom và VPGD:

Nam Định:

Khu A, đường 57A, Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Lô 1, KCN Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Lô 2, KCN Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hà Nội:

Số 9 - B1, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

843 - 845 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hải Phòng: 1120 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng

Tp. Hồ Chí Minh: 84 Đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Website: duongquangha.com