Đưa bạn trai về ra mắt, em gái run rẩy: 'Anh ta bắt con bạn thân của em phá thai 3 lần rồi đấy'

ngày 06/02/2020

28tuổi tôi đã từng trải qua 2 mối tình đầy đau khổ, tôi từng nghĩ tôi sẽ chẳng yêu được ai nữa nói đúng hơn là không dám mở lòng với ai vì những tổn thương mà 2 người cũ để lại cho tôi là quá lớn. Người thì phản bội tôi để ngủ với cô bạn thân, người thứ 2 thì vũ phu. Thật sự tôi quá sợ hãi tình yêu, nhưng rồi sau này khi gặp người đàn ông ấy trái tim tôi lại có chút rung rinh.

Anh khiến tôi thấy bình yên và được che chở, anh kiên trì theo đuổi tôi suốt nửa năm trời, ngày nào anh cũng nhắn tin quan tâm. Hôm nao mưa to gió lớn thì anh xuất hiện đầy bất ngờ trước cửa công ty rồi bảo:

- Anh đến rồi em xuống anh đèo về nhé.

Ảnh minh họa

Lúc thì anh ship bánh, lúc thì ship hoa đến cơ quan. Nhiều lần anh khiến tôi thót tim vì sự bất ngờ ấy, thú thật chính sự chu đáo, ga lăng ấy đã khiến tôi mềm lòng. Và rồi tôi đồng ý làm người yêu anh, bạn thân tôi từng bảo: “Mày từng bị tổn thương không có nghĩa ngoài kia không còn đàn ông tốt hơn nữa mày có quyền được hạnh phúc vì thế tình yêu đến mày cứ đón nhận không việc gì phải trốn tránh cả”.

Trong mắt tôi người đàn ông ấy quá hoàn hảo, đẹp trai công việc ổn định ga lăng và luôn hết lòng vì tôi. Mỗi ngày bên nhau chúng tôi đều vô cùng hạnh phúc, 2 đứa hợp nhau từ cách nói chuyện đến ăn uống và sở thích. Mỗi lần tôi ốm dù đang đi làm xa anh cũng phi xe về chăm sóc. Anh quan tâm tôi từng ly từng tý, tôi cứ ngỡ đây là người đàn ông cuối cùng mà mình yêu.

Yêu nhau được 1 năm thì tôi đưa anh về nhà ra mắt, 1 năm qua tôi giấu kín mọi người, tôi cũng không đăng lên mạng xã hội. Bố mẹ tôi cũng háo hức lắm vì họ muốn tôi yên bề gia thất. Mẹ sáng sớm dậy đi chợ mua gà mua vịt về làm thịt để đãi con rể tương lai. Em gái tôi còn phi xe suốt 10 cây số xuống thị trấn để mua hoa, nó mới đi học ở Sài Gòn về. Cả nhà rộn ràng đón chúng tôi về, trên xe anh cứ nắm tay tôi:

- Anh hồi hộp quá, sợ bố mẹ không thích anh.

- Không có chuyện đó đâu, bố mẹ em tình cảm lắm, cô em gái hơi chí chóe với chị nhưng nó cũng rất hiểu chuyện.

Hôm đó về đến nhà ai cũng vui vẻ ra đón, cô em tôi cũng ngó nghiêng nhìn anh rể tương lai nhưng bỗng dưng nó đứng thất thần. Nó vào phòng hồi lâu rồi chạy ra kéo tay tôi vào và run rẩy nói:

- Chị ơi, anh này có phải tên Phong không?

- Ừ đúng rồi, sao em biết chị còn chưa giới thiệu thì mày đã chạy tót vào phòng rồi.

- Anh ấy từng làm việc ở Sài Gòn đúng không chị?

- Ơ sao mày giỏi thế mày điều tra bạn trai chị từ trước rồi đấy hả. Anh ấy về không chào lại trốn trong này là thế nào.

- Em bảo chị đừng sốc nhé...

- Có gì cứ nói đi, sao ấp úng thế?

- Chị ơi anh này từng bắt con bạn thân của em phá thai 3 lần rồi đấy.

- Em nói sao cơ?

Tôi choáng váng:

- Chị không tin, mày nói bừa cái gì thế.

Ảnh minh họa

- Em nói thật đấy, chị không tin thì để em chát với bạn em cho. Em từng thấy mặt anh này mà, em nhớ không sai đâu. Con bạn em từng đau khổ tự tử nhưng không thành, anh phủi bỏ trách nhiệm này truất ngựa truy phong bỏ về Hà Nội còn nó vẫn khổ sở vật vờ trong kia. Ở Sài Gòn anh ta nổi tiếng tay chơi gái đấy chị.

Tôi bủn rủn chân tay, tôi không tin anh lại là gã sở khanh như vậy. 3 lần, 3 đứa trẻ vô tội chứ đâu có ít, sao anh ấy lại có thể làm như vậy. Tôi chỉ muốn òa lên khóc, thật sự tôi không tin nổi đây là sự thật.

Ngày hôm đó chỉ bố mẹ tôi vui còn chị em tôi gượng gạo hồn bay phách lạc. Tôi đau khổ và sốc lắm, tôi nên làm gì đây? Tôi lỡ yêu người đó quá nhiều, nhưng tôi sợ mình lại chịu nhiều tổn thương như cách mà 2 người trước làm với tôi. Hơn nữa những gì anh ấy làm với cô bé kia đúng là không thể tha thứ được. Xin mọi người hãy cho tôi khuyên.


Nguồn: Báo Doanh Nghiệp