Trấn Thành bất ngờ nhập viện khiến fan hoang mang

ngày 16/05/2016

Nam MC cũng đã cho huỷ các kế hoạch công việc trong thời gian này.

Trấn Thành bất ngờ nhập viện khiến fan hoang mang - 1

Trấn Thành nhập viện sáng nay vì kiệt sức.

Mới đây,trên trang cá nhân của Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh anh nằm trên giường bệnh.Điều này đã khiến rất nhiều người hâm mộ của Trấn Thành hoang mang không biết anh bị làm sao.

Liên hệ với anh Thành - quản lý của Trấn Thành để tìm hiểu tình trạng sức khỏe của danh hài thì được biết, nam MC vừa nhập viện sáng nay.

Người quản lý của Trấn Thànhchia sẻ, gần đây, Trấn Thành gặp nhiều áp lực ảnh hưởng đến tâm trạng và thể lực. Sáng nay, anh cảm thấy trong người không được khỏe, đau đầu, mệt mỏi và cảm thấy kiệt sức. Chính vì vậy, người thân đã đưa anh đi bệnh viện để khám và chăm sóc y tế.

Quản lý Trấn Thành cho biết thêm, với tình trạng hiện tại, danh hài sẽnghỉ ngơi một thời gian. Hiện tại, anh đã hủy hết các lịch trình trong những ngày sắp tới để ở bệnh viện theo dõi.

Trấn Thành bất ngờ nhập viện khiến fan hoang mang - 2

Trấn Thành vẫn tươi rói ở hậu trường Vietnam`s got talent tối 13.5.

Gần đây, Trấn Thành liên tiếp đối mặt với nhiều scandal khiến anh bị stress như vụ chế vở cải lương Tô Ánh Nguyệt thành hài, chuyện tình cảm với Hari Won... Bên cạnh đó, lịch làm việc dày đặc cũng khiến anh luôn trong tình trạng căng thẳng.

Nguồn 24h