Casemiro ngạc nhiên với ám ảnh chiến thắng của Ten Hag

ngày 03/11/2022

Tiền vệ Casemiro dành nhiều lời khen cho huấn luyện viên Erik ten Hag sau hơn 3 tháng làm việc cùng nhau.

Casemiro dần chiếm được lòng tin của HLV Ten Hag.

"Dù mới 30 tuổi, tôi tin rằng bản thân đã trải nghiệm đủ và có sự hiểu biết nhất định về bóng đá. Nhưng nỗi ám ảnh chiến thắng của HLV trưởng vẫn là thứ khiến tôi cảm thấy bất ngờ. Khi huấn luyện chúng tôi, ông ấy luôn đòi hỏi mọi thứ phải hoàn hảo đến từng mm. Nỗi ám ảnh của ông ấy là điều tôi ít thấy ở các HLV khác", Casemiro trả lời phỏng vấn trước trận gặp Real Sociedad ở lượt cuối vòng bảng Europa League vào rạng sáng 4/11 (giờ Hà Nội).

"Chúng ta đều biết để tiến bộ từng ngày cần có một quá trình. MU đang chơi tốt dần lên và HLV trưởng luôn muốn đội giành nhiều chiến thắng", tiền vệ người Brazil chia sẻ thêm.

MU bất bại trong 8 trận gần nhất khi Casemiro được xếp đá chính (6 thắng, 2 hòa). HLV Ten Hag hài lòng khi tiền vệ người Brazil thích nghi tốt với cuộc sống mới ở Anh.

"Casemiro nói với tôi rằng cậu ấy cần thử thách mới vì bản thân đã giành mọi vinh quang ở Real Madrid", HLV Ten Hag chia sẻ, "Real không muốn cậu ấy rời đi. Nhưng Casemiro cho rằng đã đến lúc cậu ấy nên đổi CLB để chứng tỏ năng lực và tìm lại khao khát chơi bóng. Tôi thích Casemiro ngay từ ngày đầu gặp mặt. Cậu ấy dần trở nên quan trọng với MU. Casemiro giúp hệ thống phòng ngự thêm chắc chắn kể dù MU có kiểm soát bóng hay không. Cậu ấy tiến bộ từng ngày".

Theo Daily Mail, Casemiro thế chỗ Cristiano Ronaldo để trở thành "ông hoàng phòng gym" mới tại MU. Tiền vệ người Brazil khiến đồng đội ở trung tâm Carrington ngạc nhiên bằng việc đẩy chân cùng 300 kg tạ một cách dễ dàng. Nhiều thông số phòng gym của Casemiro cũng ngang ngửa CR7.

Nhận xét của Ten Hag về Casemiro và Ronaldo Thuyền trưởng MU đánh giá cao đẳng cấp của Casemiro, đồng thời hé lộ những dặn dò dành cho Ronaldo trong chiến thắng 1-0 trước West Ham ở vòng 14 Premier League 2022/23.

Nguồn: zingnews.vn