Thanh Hằng mê chụp ảnh Flatlay

ngày 05/05/2015

Siêu mẫu lăng xê trào lưu Flatlay - khoe khéo bộ cánh, phụ kiện yêu thích bằng loạt ảnh đẹp long lanh trên mạng xã hội. 

polyad

Với phong cách Flatlay - chụp ảnh theo phong cách sáng tạo và mang đậm nghệ thuật sắp đặt để làm nổi bật cá tính, gu thời trang của mỗi cá nhân, nhiều fashion icon Việt đã hưởng ứng trào lưu “hot” này trên cả Facebook và Instagram.

polyad

Siêu mẫu khiến nhiều người không khỏi ghen tị khi khoe khéo những món đồ thời trang độc đáo bằng loạt ảnh đẹp trên mạng xã hội.

polyad

Bức ảnh toàn đồ hiệu được sắp xếp thông minh nhận hơn 5.000 like chỉ sau vài phút có mặt trên Facebook.

polyad

Hạnh phúc về giải thưởng được “bắt” lại trong khung ảnh Flatlay - sắp đặt hoa, bánh và cup chúc mừng.

polyad

Giày dép hàng hiệu cùng chiếc điện thoại sang trọng của siêu mẫu thu hút sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ. Cô nàng còn không quên nhắn nhủ thêm mình đang đọc cuốn “Chuyến phiêu lưu diệu kỳ của Edward Tulane” - sách gối đầu giường của “trai đẹp ngoài hành tinh" trong bộ phim Hàn “Vì sao đưa anh tới” đình đám.

polyad

Ở bức ảnh khác, siêu mẫu chọn Galaxy S6 edge màn hình cong tràn hai cạnh làm điểm nhấn chính, sắc vàng ánh kim hài hòa cùng túi xách Chanel tạo điểm nhấn cho bức ảnh. Ngoài ra, Thanh Hằng không quên ghi chú thích dễ thương "Đổi qua màu với để vàng `sinh` vàng nhỉ".

polyad

Nhiều sao Việt khác như Đỗ Mạnh Cường, Phương Linh, Kelbin Lei cũng rất mê Flatlay. Trào lưu chụp ảnh lúc cổ điển, đơn giản, sang trọng này được nhà thiết  kế Đỗ Mạnh Cường áp dụng sáng tạo khi ghi lại phụ kiện cho buổi chụp hình,

Untitled-3-9185-1430732177.jpg

Dương Mạc Anh Quân thể hiện rõ gu thời trang tối giản bằng cách sắp đặt có ẩn ý 2 màu chủ đạo đen - trắng.

polyad

Giọng ca "Chưa bao giờ" sắp xếp các món phụ kiện yêu thích của mình theo bố cục tam giác: kính mát đen viền, thỏi son vàng ánh kim, hoa tai Chanel, điện thoại vàng ánh kim bắt mắt.

polyad

Không cần chụp rõ màu sắc của loại trái cây này, nhưng Kelbin cũng khiến người xem háo hức nếm thử những quả cherry căng mọng khi nhìn vào bức ảnh.

 

Nguồn Ngôi Sao