Tấn Trường trở lại Bình Dương, Minh Vương 'quẩy' tung đàn dương cầm

ngày 24/06/2020

Sau scandal bị kẻ xấu hack Facebook, dẫn đến để lộ một loạt thông tin không hay liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân, tiền vệ Quang Hải nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới truyền thông trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với B.Bình Dương ở vòng 6 V-League diễn ra chiều nay, 24-6.

Tuy nhiên, trong buổi tập duy nhất ở sân Gò Đậu, có thể thấy Quang Hải vẫn nhận được sự động viên lớn từ HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cũng như các thành viên CLB Hà Nội. Tất cả đều muốn tạo cho Quang Hải một chỗ dựa về tinh thần để tập trung hoàn toàn cho chuyên môn trên sân bóng, vốn là thước đo của một cầu thủ bóng đá.

Quang Hải cười tươi ở buổi tập trước trận gặp B.Bình Dương

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Ai xâm phạm đến riêng tư của Quang Hải thì chắc chắn phải chịu tội trước pháp luật. Quang Hải là một cầu thủ chuyên nghiệp. Có lẽ cậu ấy sẽ có xáo trộn tâm lý một phần nào đấy, nhưng CLB Hà Nội, ban lãnh đạo vẫn luôn động viên và bảo vệ Quang Hải".

Trong khi đó, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với SHB Đà Nẵng vào chiều 24-6, CLB HAGL đã có hai ngày tập luyện tại thành phố biển xinh đẹp này. Do đóng quân ở một khách sạn có tiện nghi chất lượng, các cầu thủ HAGL tỏ ra rất thoải mái. Không những vậy khi phát hiện ra một cây đàn dương cầm ở sảnh, nhiều cầu thủ mê âm nhạc của HAGL như Xuân Trường, Minh Vương hay Steven Đặng đã tranh thủ luyện tay nghề. Trong đó, Minh Vương khiến người hâm mộ thích thú với cách pha trò hài hước cùng cây đàn.

Minh Vương trổ tài đánh đàn dương cầm cực kì hài hước

Cũng trước thềm trận đấu giữa B.Bình Dương và Hà Nội FC, người hâm mộ có dịp chứng kiến thủ môn Bùi Tấn Trường quay trở lại Bình Dương lần đầu tiên kể từ ngày đáo hạn hợp đồng cuối mùa giải 2019. Mặc dù thỉnh thoảng mắc những sai sót khó hiểu thời còn khoác áo B.Bình Dương, Tấn Trường vẫn được đánh giá là một thủ môn chất lượng. Vì vậy mà trong bối cảnh thiếu hụt lực lượng vì chấn thương, Hà Nội FC đã chiêu mộ Tấn Trường về làm dự bị cho Nguyễn Văn Công.


Nguồn: Báo Người Lao Động