Eurowindow sắp đạt doanh thu 2.500 tỷ đồng

ngày 05/12/2016

11 tháng, công ty đã đạt doanh thu trên 2.200 tỷ đồng, gần như nắm chắc khả năng hoàn thành kế hoạch năm.

"Chúng tôi đang thương thảo nhiều hợp đồng lớn để cán đích chỉ tiêu 2.500 tỷ doanh thu trong tháng 12", lãnh đạo Eurowindow kỳ vọng.

11 tháng, công ty đạt doanh thu 2.200 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, để mức tăng trưởng 25% như kế hoạch khá thách thức bởi 2016, thị trường vật liệu xây dựng cạnh tranh gay gắt.

Từ đầu năm, đơn vị này đầu tư nâng cấp đồng bộ dây chuyền sản xuất mới tại các nhà máy. Công ty chi hơn 25 tỷ đồng để nhập khẩu hệ thống dây chuyền, máy móc, thiết bị mới như dây chuyền sơn nhôm vân gỗ, trung tâm CNC, lò tôi kính temper của Phần Lan và nhiều máy móc, thiết bị khác.

polyad

Eurowindow đang tăng tốc để cán đích doanh thu 2.500 tỷ đồng


Bên cạnh các sản phẩm cửa gỗ, cửa uPVC, cửa nhôm, sản phẩm cửa gỗ chống cháy của Eurowindow được thị trường ưa chuộng bởi khả năng chống cháy trong 120 phút, ngăn khói xâm nhập vào trong phòng.Dây chuyền hiện đại giúp doanh nghiệp có thể tôi được kính cường lực và bán cường lực từ kính có lớp phủ cứng, phủ mềm, kính phản quang, kính có độ dày từ 4mm tới 19mm và nâng công suất hơn 1,2 triệu m2 một năm. Đây là đơn vị duy nhất tại Việt Nam tôi được kính Super Soft Coating Low-E 0,02. Hệ số E ở mức thấp 0,02 mang lại hiệu suất cản nhiệt cao, hạn chế tối đa bức xạ mặt trời.

Theo đại diện công ty, sản phẩm cửa gỗ chống cháy tạo nên sự khác biệt bởi có cấu tạo đặc biệt. Khi xảy ra sự cố cháy, trong điều kiện nhiệt độ lên đến 90 độ C, gioăng chống cháy sẽ tự biến thành dạng keo bít toàn bộ cánh cửa với khuôn làm ngăn chặn sự lan tỏa của khói giúp bảo vệ những người không may bị mắc kẹt bên trong và kéo dài thời gian thoát hiểm.

polyad

Eurowindow là 1 trong số 88 doanh nghiệp được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu Quốc gia.


Cửa nhôm và vách nhôm kính lớn của Eurowindow là sản phẩm chủ lực, tăng trưởng 44% so với cùng kỳ năm 2015, hiện đã đạt 96% kế hoạch năm.Hệ phụ kiện cửa gỗ chống cháy được nhập khẩu từ các hãng hàng đầu châu Âu gồm bản lề, tay co thuỷ lực, khoá cửa, tay nắm… đều được chế tạo từ vật liệu thép có khả năng chịu được nhiệt độ cao để khi gặp sự cố cháy vẫn có thể hoạt động bình thường.

Tại lễ công bố Thương hiệu Quốc gia vừa qua, Eurowindow là 1 trong số 88 doanh nghiệp được vinh danh bởi đáp ứng những tiêu chí về quản trị kinh doanh tiên tiến, hiện đại và hoạt động tài chính minh bạch, lành mạnh, không ngừng cải tiến kỹ thuật, áp dụng công nghệ thân thiện môi trường để nâng cao năng suất và hiệu quả kinh doanh. Eurowindow đã 3 lần liên tiếp (6 năm) được lựa chọn xét duyệt là Thương hiệu Quốc gia.

Thời gian tới, công ty tiếp tục đầu tư, phát triển mạng lưới phân phối ra một số nước trong Đông Nam Á nhằm cung cấp và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng sản phẩm của Eurowindow trên thị trường khu vực.

Nguồn Vnexpress