Lamborghini Huracan đi đò ở Quảng Ninh

ngày 13/11/2014

Siêu phẩm Lamborghini Huracan hàng tạm nhập tái xuất được vận chuyển bằng đò tại một địa điểm ở vùng đất Mỏ.
 
Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 được vận chuyển một cách thô sơ bằng đò, trái ngược hẳn với hình ảnh chuyên chở siêu xe quen thuộc bằng những chiếc phi cơ đắt tiền.

Theo chủ nhân bức hình, chiếc xe được vận chuyển vào khoảng 2h đêm và thuộc sở hữu của một người chuyên xuất xe sang Trung Quốc.

Lamborghini Huracan được vận chuyển bằng đò trong đêm ở Quảng Ninh.
Ảnh: Bun Nguyễn.
Hình ảnh những chiếc siêu xe, xe siêu sang được vận chuyển sơ sài không còn là chuyện hiếm ở Việt Nam. Tháng 11/2012, một chiếc Lamborghini Aventador cũng được vận chuyển bằng đò. Không lâu sau đó, siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 cũng được đưa sang sông bằng phương tiện tương tự.

Là siêu xe thay thế đàn anh Gallardo đình đám, Huracan LP610-4 nhanh chóng trở thành sản phẩm đắt khách của Lamborghini, với nhiều đơn hàng luôn trong tình trạng chờ đợi để được giao xe.

Đến nay, nhiều đơn đặt hàng vẫn chưa được giao xe. Nếu muốn nhận xe sớm hơn so với kế hoạch, khách hàng phải chi thêm số tiền không hề nhỏ. Tại thị trường Mỹ, giá bán khởi điểm của Lamborghini Huracan LP610-4 là 237.000 USD.

Theo VTC News

{fcomment}