Khánh Thi khóc chuyện tình cũ khiến Chí Anh bối rối

ngày 07/03/2016

“Nếu mà giận anh thì em đã giận lâu rồi", Khánh Thi nức nở nói.

Tối qua (5.3), đêm liveshow 2 của Bước nhảy hoàn vũ 2016 đã chính thức diễn ra với 5 phần dự thi đến từ các thí sinh của đội Khánh Thi, Chí Anh. Ngoài ra,2 huấn luyện viên chínhtrên ghế nóng còn có sự góp mặt của 2 giám khảo khách mời Minh Hằng và biên đạo John Huy Trần.

Khánh Thi khóc chuyện tình cũ khiến Chí Anh bối rối - 1

Khánh Thy bất ngờ bật khóckhi úp mở về chuyện chia tay Chí Anh 7 năm trước.

Bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng của các thí sinh, màn đối đáp thẳng thắn giữa cặp đôi Khánh Thi – Chí Anh cũng đã khiến nhiều người bất ngờ và trở thành điểm nhấn đáng chú ý tối qua.

Sau phần mở màn của Vũ Ngọc Anh đến từ đội Khánh Thi, Chí Anh mở lời hỏi tình cũ,liệu cô có giận anh không nếu anh thẳng thắn nhận xét về thí sinh trong đội cô.

Ngay sau câu hỏi này, Khánh Thi bật cười đáp lại: “Anh muốn hỏi em giận trong giới hạn cuộc thi, hay giận vì điều gì khác?”.

Sau đó, nữ giám khảo khiến người xem bất ngờ, ngay cả Chí Anh cũng "bị đơ"trên ghế nóng khi cô khóc nức nở và úp mở về chuyện chia tay trước đây: “Nếu mà giận anh thì em đã giận lâu rồi.”

Bà mẹ một con nghẹn ngào: “Sau 7 năm, chữ giận không còn nữa, thay vào đó, chữ cảm ơn đã hiện lên nhiều hơn.

Em phải cảm ơn anh vì nếu không có anh, sẽ không có Khánh Thi ngày hôm nay. Nếu không có chúng ta, dancesport đã không có vị trí đáng chú ý trên các gameshow truyền hình như thế này. Nếu anh muốn biết em có còn giận anh không thì hãy nghe bài ‘Cố lên cô gái nhỏ’ của em”.

Khánh Thi khóc chuyện tình cũ khiến Chí Anh bối rối - 2

 

Mẹ của bé Kubi nghẹn ngào rơi nước mắt trên ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ.

Vừa nghe câu nói này, Chí Anh bật cười và trêu Khánh Thi rằngcô PR bài hát mới quá khéo.

Sau khi lấy lại tinh thần, nữ kiện tướng dancesport hỏi ngược lại Chí Anh, liệu anh có giận cô không nếu cô đưa ra lời nhận xét không tốt về các thí sinh của anh. Nam giám khảo khéo léo dùng câu hát: “Giận thì giận, mà thương càng thương” để đáp lại.

Người tình 10 năm của Khánh Thi cũngkhẳng định với các thí sinh,dù anh và Khánh Thi có giận nhau ngoài đời hay không, cũng không bao giờ "giận cá chém thớt"tạiBước nhảy hoàn vũ.

Cùng xem những tiết mục nổi bật trong liveshow tối qua:

Khánh Thi khóc chuyện tình cũ khiến Chí Anh bối rối - 3

 

Vũ Ngọc Anh mở màn đêm diễn với điệu Rumba, Pasodoble và tái hiện một trích đoạn trong phim điện ảnh Quyên do cô đóng vai chính. Nữ diễn viên đã thể hiện xuất sắc nỗi đau của người phụ nữ khi bị cưỡng hiếp ở nơi đất khách quê người.

Tuy Ngọc Anh được đánh giá cao về mặt diễn xuất, nhưng cô vẫn chưa thuyết phục được các giám khảo ở phần kỹ thuật và nhận được số điểm khá thấp – 35,5.

Khánh Thi khóc chuyện tình cũ khiến Chí Anh bối rối - 4

 

Diệu Nhi khiến giám khảo lẫn người xem bật cười thích thú khi đưa vai diễn hài của cô trong phim – Chiến dịch chống ế lên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ. John Huy Trần đánh giá cao khả năng diễn xuất lẫn các động tác khiêu vũ của nữ diễn viên trẻ. Cô nhận được tổng điểm là 36.

Khánh Thi khóc chuyện tình cũ khiến Chí Anh bối rối - 5

 

Trai đẹp ST trong nhóm 365 khiến người xem bất ngờ với ngoại hình gắn râu già dặn, chững chạc. Anh hoá thân thành người chồng bao dung, sẵn sàng tha thứ cho vợ dù biết cô ngoại tình. Đây cũng là tiết mục nhận được "cơn mưa lời khen"từ bộ tứ giám khảo và đạt số điểm khá cao – 38.

Khánh Thi khóc chuyện tình cũ khiến Chí Anh bối rối - 6

 

Dù nhỏ tuổi nhất cuộc thi, Khả Ngân vẫn cho thấy mình là một thí sinh "đáng gờm"thể hiện lại câu chuyện Người thiếu phụ Nam Xương.

Khánh Thi đánh giá cao kỹ thuật dancesport của học trò Chí Anh, tuy nhiên, cô cho rằng diễn xuất của Khả Ngân chưa đủ độ chín để lột tả cảm xúc của người vợ trong câu chuyện. Bài thi của hot girl boxing nhận được 37,5 điểm từ ban giám khảo.

Khánh Thi khóc chuyện tình cũ khiến Chí Anh bối rối - 7

 

Mlee gây bất ngờ khi hoá thân thành nàng Sita gợi cảm, lỡ mê đắm và yêu phải chàng trai đội lốt quỷ dữ. Nhận xét về học trò của mình, Khánh Thi cho rằng Mlee có thể làm tốt hơn thế nhưng vì quá áp lực, lo lắng nên chưa thực sự tự tin trên sân khấu. Bài thi của bạn gái Cường Seven nhận được 36,5 điểm.

Do Trang Pháp xin rút khỏi Bước nhảy hoàn vũ vào phút chót, nên để đảm bảo format chương trình không bị thay dổi, đêm thi tối qua đã không có thí sinh nào bị loại.

Nguồn 24h