Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa ngân hàng NCB, bảo hiểm VASS, và công ty Công nghệ tài chính NETFIN

ngày 25/06/2019

Chiều ngày 24/6/2019 tại hội sở ngân hàng Quốc dân (NCB) Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng NCB, Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) và Công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính NETFIN. Việc hợp tác hứa hẹn sẽ mở ra những bước tiến mới, giúp các bên có thêm lợi thế cạnh tranh cùng những điều kiện thuận lợi để đầu xu thế trong kỷ nguyên công nghệ 4.0

Tham dự buổi lễ có đầy đủ ban lãnh đạo đại diện cùng khách mời là các đối tác, bạn hàng của các bên. Về phía ngân hàng NCB, có ông Phạm Thế Hiệp – Quyền giám đốc Ngân hàng cùng các lãnh đạo phòng ban chức năng có liên quan. Về phía bảo hiểm VASS, có Madam Đỗ Liên, nhà sáng lập ứng dụng bảo hiểm LIAN, ông Đặng Diệp Đại Khoa, tổng giám đốc VASS và ông Bùi Tuấn Vũ, giám đốc LIAN. Phía NETFIN có sự tham gia của ông Vũ Tuấn Dũng, Giám đốc điều hành cùng toàn thể các thành viên hội đồng quản trị công ty.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa ngân hàng NCB, bảo hiểm VASS, và công ty Công nghệ tài chính NETFIN

Đại diện các bên trong lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa NCB, VASS, NETFIN

Tại buổi lễ, đại diện các bên đều nhấn mạnh tầm quan trọng của xu thế hợp tác giữa ngân hàng, công ty bảo hiểm, công nghệ bảo hiểm (insurtech) và công nghệ tài chính (fintech). Ba bên nhất trí rằng với việc áp dụng tối đa yếu tố công nghệ, người dùng cuối sẽ được hưởng lợi bởi sự đa dạng hóa và mở rộng một cách linh hoạt từ các dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm truyền thống trước đây. Công nghệ cũng là yếu tố giúp người dùng được phục vụ và đáp ứng nhu cầu tài chính, bảo hiểm một cách nhanh chóng, thuận tiện, đảm bảo tốc độ thực hiện luôn chỉ được tính bằng phút hoặc giây.

 Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa ngân hàng NCB, bảo hiểm VASS, và công ty Công nghệ tài chính NETFIN

Với lễ ký kết hợp tác, cả 3 bên đều kỳ vọng đây sẽ là một điểm nhấn cho sự phát triển trong tương lai

Ngân hàng NCB được thành lập từ năm 1995. Trải qua gần 25 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ Việt Nam. NCB cung cấp các dịch vụ ngân hàng trực tuyến 24/7, chỉ cần có kết nối Internet, khách hàng có thể dễ dàng, nhanh chóng thực hiện các giao dịch ngân hàng, thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến dễ dàng qua máy tính hoặc trên thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng) với công nghệ bảo mật hàng đầu.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa ngân hàng NCB, bảo hiểm VASS, và công ty Công nghệ tài chính NETFIN

Ông Phạm Thế Hiệp – Quyền giám đốc Ngân hàng Quốc Dân (NCB)

VASS – Công ty bảo hiểm phi nhân thọ tư nhân lâu đời nhất Việt Nam với hơn 15 năm kinh doanh bảo hiểm với một hướng đi khác biệt. Ngoài những sản phẩm truyền thống, VASS còn có những sản phẩm nổi trội, đặc biệt là những sản phẩm dành riêng cho các ngân hàng. Vào tháng 11/2018 sự ra đời của ứng dụng bảo hiểm LIAN do Madam Đỗ Liên sáng lập đã đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong việc ứng dụng Insurtech vào kinh doanh trong ngành bảo hiểm. Đây được xem là “người dẫn đầu” trong thời đại công nghệ 4.0 với tính năng vượt trội, tốc độ, đơn giản hoá các quy trình, thủ tục. Sau những thành quả tuyệt vời của LIAN, VASS hy vọng bước tiến này sẽ còn mang lại nhiều thành công nở rộ hơn trước.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa ngân hàng NCB, bảo hiểm VASS, và công ty Công nghệ tài chính NETFIN

Ông Đặng Diệp Đại Khoa - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông

NETFIN – công ty công nghệ tài chính (fintech) đang sở hữu những công nghệ trong lĩnh vực P2P lending hàng đầu hiện nay như hệ thống thẩm định, nhận diện, phân tích tín dụng người dùng tự động đảm bảo độ chính xác và hiệu quả cao. Gần đây, thông qua việc hoàn tất mua lại công nghệ và ứng dụng cho vay ngang hàng Mofin từ Mỹ, NETFIN tiếp tục khẳng định được vị thế là đơn vị top đầu trong lĩnh vực  P2P lending tại Việt Nam
Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ngay sau buổi lễ, các bên sẽ tiếp tục các hoạt động hợp tác nhằm ra mắt thị trường các sản phẩm đột phá về tín dụng, khoản vay, tài chính, và bảo hiểm.