Hôm nay xét xử vụ chặt xác người tình bỏ bao tải ở SG

ngày 24/08/2016

Sau khi sát hại người tình của em trai cũng là người tình của mình, Tuấn phân xác nạn nhân làm 3 phần rồi bỏ vào bao tải mang đi phi tang.

Hôm nay xét xử vụ chặt xác người tình bỏ bao tải ở SG - 1

Đối tượng Đặng Văn Tuấn

Ngày 24.8, tại TAND quận 1, TAND TP.HCM tổ chức xét xử vụ án giết người chặt xác từng gây rúng động dư luận.

Vụ án này, sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra, CA TP.HCM kết luận và chuyển VKS cùng cấp truy tố Đặng Văn Tuấn, sinh năm 1973, ngụ phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM tội “Giết người”, VKS đã phê chuẩn và hoàn tất cáo trạng chuyển TAND TP.HCM mở phiên tòa.

Theo cáo trạng, anh Đặng Văn Thành (38 tuổi) sống tại căn nhà nằm trong hẻm TK53 Trần Đình Xu (phường Cầu Kho, quận 1). Vào năm 2012, anh Thành quen biết chị B.T.H (làm nghề bán vé số) dẫn về nhà ở như vợ chồng. Đến năm 2013, Tuấn mãn hạn tù vì tội mua bán trái phép chất ma túy nên về nhà anh Thành (Tuấn là anh ruột của Thành) ở chung. Thời gian này, giữa chị H và Tuấn nảy sinh tình cảm. H bỏ rơi anh Thành đến với Tuấn.

Để qua mặt Thành, H. nhờ Tuấn quen thím Mười của H.. Tuy nhiên, sau đó giữa Tuấn và thím Mười của H. có quan hệ tình cảm và quan hệ tình dục nên H. nổi máu ghen đòi chém chết cả nhà Tuấn. Cũng từ đó, Tuấn nảy sinh ý định giết H.

Chiều ngày 28.9.2014 Tuấn và H. mua ma túy đá về nhà sử dụng. Sau đó, lợi dụng lúc H. đang ngồi trang điểm, Tuấn dùng chày đánh vào đầu khiến nạn nhân gục ngã xuống nền nhà. Sau đó, Tuấn tiếp tục bóp cổ cho đến khi H. tử vong.

Đến chiều ngày 30.9, xác chết đang bắt đầu phân hủy, mùi hôi thối bốc lên. Lo sợ hàng xóm phát hiện, Tuấn kéo xác nạn nhân vào nhà vệ sinh cắt thành 3 phần, bụng và tứ chi Tuấn bỏ vào túi nylon sau đó cho vào hai bao tải vứt tại con hẻm 592 đại lộ Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1). Riêng phần đầu nạn nhân, Tuấn mang đến bãi đất trống gần cầu Lò Gốm (quận 6, cách nhà hơn 5km) để chôn nhằm phi tang thi thể chị H.

Rạng sáng ngày 1.10 một phụ nữ dọn hàng bán cà phê tại hẻm 592 Võ Văn Kiệt phát hiện hai bao tải vứt tại hẻm bốc lên mùi hôi thối nên nhờ một thanh niên kéo ra đường để công nhân thu gom rác mang đi. Khi người này đến kéo đi kinh hoàng phát hiện nhiều bộ phận thi thể người đã bắt đầu phân hủy. Nạn nhân sau đó được xác định là chị H. Nghi can Đặng Văn Tuấn bị bắt giữ sau đó và Tuấn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Nguồn 24h