Đắm mình giữa thiên nhiên tại wellness villas BWP Charm Resort Hồ Tràm

ngày 22/04/2022

Bộ sưu tập villa được đặt trong tổ hợp wellness chuẩn quốc tế, bao bọc bởi 4 tầng thiên nhiên quý giá: Rừng tràm nguyên sinh, biển Hồ Tràm, vườn thiên nhiên và suối nước tự nhiên.

Charm Group tạo dấu ấn trên thị trường nghỉ dưỡng khi giới thiệu bộ sưu tập wellness villas, với định hướng trở thành bất động sản đẳng cấp thế giới. Phân kỳ đầu tiên của tổ hợp Charm Resort Hồ Tràm có 6 phiên bản biệt thự nghỉ dưỡng biển hạng sang, gồm: Beach Villa, Ocean Villa, Island Villa, River Villa, Garden Villa và Garden Villa Coner.

Với nguồn cung hữu hạn chỉ 90 căn được thiết kế theo nhu cầu từng chủ nhân tinh hoa, wellness villas mang đậm dấu ấn cá nhân của giới siêu giàu. Trong đó, có 9 căn Beach Villa ôm trọn bãi biển đẹp nhất Hồ Tràm. Ocean Villa cũng là phiên bản tinh túy với chỉ 5 căn sở hữu tầm nhìn trực diện biển.

Trong khi đó, thiết kế khu River Villa thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên với hệ cây xanh và những con suối trong lành bao quanh. 10 căn River Villa được ví như bức họa thủy mặc khi hòa vào dòng chảy êm trôi dọc những con suối mát lành ngay hiên nhà.

Với phiên bản Island Villa, chủ đầu tư kiến tạo 6 căn nằm dọc dòng bờ sông nên thơ. Mỗi căn villa đều mang tới tầm nhìn rộng mở, giúp chủ nhân thỏa sức chiêm ngưỡng đường chân trời trên biển từ bình minh đến hoàng hôn.

Chiếm 66% nguồn cung wellness villas, 60 căn Garden Villa và Garden Villa Corner được bao quanh bởi những cung đường ngập tràn cỏ cây, nơi nhà và resort hòa làm một, trở thành vùng trời an yên.

Còn tại Beach Villa, chủ nhân được tận hưởng nhiều đặc quyền riêng có với tầm nhìn 3 km đường bờ biển đẹp nhất Hồ Tràm. Ngoại trừ Beach Villa, 5 phiên bản còn lại đều phá vỡ thiết kế truyền thống để đưa hồ bơi lên tầng 3, tạo ra điểm nhìn thu trọn cảnh sắc thiên nhiên Hồ Tràm, mang đến trải nghiệm đáng giá vào những buổi hoàng hôn trên tầng thượng.

100% villa đều có thang máy, phòng xông hơi, gym và spa. Chủ nhân được quản gia riêng phục vụ, siêu xe Bentley đưa đón. Ngoài ra, chủ đầu tư còn được tặng phí dịch vụ và phí quản lý đến 7 tỷ đồng tới năm 2053, gói bảo hiểm nhân thọ 1 tỷ đồng, thẻ chăm sóc y tế 500 triệu đồng trong 10 năm và cung cấp mọi đặc quyền trong hệ sinh thái Charm App tới khách hàng.

Các wellness villas nằm trong phân khu BWP Charm Resort Hồ Tràm có quy mô 7,2 ha. Đây là phân kỳ đầu tiên thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí - trị liệu Charm Resort Hồ Tràm rộng 50 ha. Đáng chú ý, Hồ Tràm chỉ có 10 km mặt tiền biển, song Charm Resort Hồ Tràm đã sở hữu tới 4 km, tương đương 40% quỹ đất.

Sở hữu vị thế độc tôn, đây là nơi hiếm hoi tại Hồ Tràm tạo ra trải nghiệm đa dạng. Chỉ với vài bước chân, nhà đầu tư có thể vừa an yên thanh dưỡng, vừa thăng hoa trong nhiều hoạt động sôi nổi, đồng thời khẳng định vị thế khi sở hữu sản phẩm bất động sản có giới hạn.

Ngoài ra, BWP là tổ hợp tiên phong hợp tác cùng Goco Spa - thương hiệu thuộc Goco Hospitality với hơn 100 chi nhánh wellness resort trên toàn cầu - để vận hành wellness center rộng 5.000 m2. Goco Hospitality đã tạo ra dịch vụ wellness thượng hạng và làm nên danh tiếng cho các chuỗi resort lừng danh như Ajman (UAE), Spa Daios Cove (Hy Lạp), Spa Venice (Italy),… Với sự góp mặt của Goco Spa, dịch vụ wellness tại BWP được kỳ vọng sánh ngang thế giới, từ đó mang đến chủ nhân đặc quyền chăm sóc xa hoa.

Nguồn: https://zingnews.vn/dam-minh-giua-thien-nhien-tai-wellness-villas-bwp-charm-resort-ho-tram-post1311236.html