10 địa điểm đẹp nhất thế giới cho tháng Giêng

ngày 16/12/2022

Tháng Giêng là thời điểm lý tưởng để tận hưởng bãi biển cát trắng ở Maldives, khám phá xứ sở rượu vang ở thung lũng Hunter, chiêm ngưỡng biệt thự triệu đô ở Los Angeles.

Phuket, Thái Lan: Tháng Giêng là thời điểm đẹp nhất để ghé thăm Phuket. Là hòn đảo lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Thái Lan, Phuket nổi tiếng với một số bãi biển đẹp nhất thế giới như Kata Noi, Nai Harn... Du khách có thể tham quan các quần đảo nổi tiếng, ngắm hoàng hôn, tìm hiểu về văn hóa và lịch sử Thái Lan khi đến đây. Ảnh: TripSavvy.

Bali, Indonesia: Được mệnh danh "Hòn đảo của các vị thần", Bali là điểm đến thu hút đông đảo du khách bất kể thời gian nào trong năm. Đây là một thiên đường yên bình, hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời. Du lịch trái mùa vào tháng Giêng tại Bali giúp du khách có cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ ở bãi biển đẹp yên tĩnh và tiết kiệm chi phí hơn. Ảnh: Time Out.

Maldives: Đây là điểm đến lý tưởng bắt đầu năm mới với bãi cát trắng mịn, nước biển xanh lục sáng nhất thế giới. Đến Maldives du khách có thể tận hưởng cảm giác tách biệt khỏi cuộc sống như nằm dài trên những bãi biển hoang vắng hay bơi lội thư giãn trong làn nước trong vắt. Du khách cũng có thể trải nghiệm vô số môn thể thao dưới nước, ngắm nhìn những rạn san hô khi đến hòn đảo này. Ảnh: Cudo.

Thụy Sĩ: Đối với những du khách yêu thích mùa đông và các hoạt động giải trí trong thời tiết lạnh giá thì Thụy Sĩ là địa điểm không thể bỏ qua vào tháng Giêng. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng không gian phủ đầy tuyết và dãy núi Alps. Du khách còn có thể trải nghiệm ẩm thực độc đáo như lẩu phô mai, chocolate huyền thoại... hay những đêm ấm cúng bên ngọn lửa bập bùng. Ảnh: Rough Guides.

Sydney, Australia: Những du khách yêu thích biển và thời tiết ấm áp thì Sydney là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ tháng Giêng. Du khách có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị như dù lượn, chèo thuyền, lặn biển, lướt sóng... tại đây. Ngoài ra, có rất nhiều hoạt động phiêu lưu trên đất liền như đi bộ đường dài, xem động vật hoang dã hay khám phá xứ sở rượu vang ở thung lũng Hunter... Ảnh: Classical Music.

Los Angeles, California: Los Angeles là điểm đến độc đáo vào tháng Giêng. Đây nổi tiếng là thành phố nhộn nhịp, đa dạng, giàu văn hóa. Du khách có thể chiêm ngưỡng biệt thự triệu đô, những cây gỗ đỏ và nhiều kỳ quan thiên nhiên thế giới khi đến đây. Ảnh: Travel in USA.

Marocco: Khí hậu đầu mùa xuân của “xứ sở thần tiên” Marocco rất lý tưởng. Du khách có thể khám phá sa mạc Sahara hoặc đi bộ đường dài ở dãy núi High Atlas ở đây. Với lượng mưa ít, bầu trời trong xanh, làn gió sảng khoái từ Đại Tây Dương, tháng Giêng là thời điểm lý tưởng để đến Marocco. Ảnh: Time Out.

Cape Town là thành phố đẹp nhất Nam Phi, sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Du khách đến đây có thể chiêm ngưỡng Núi Bàn có đỉnh bằng phẳng, làn nước trong xanh của vịnh Table… Cape Town là thành phố đa văn hóa với nghệ thuật và ẩm thực độc đáo cùng nhiều hoạt động đường phố thú vị. Đây là địa điểm thú vị du khách có thể ghé thăm vào tháng Giêng. Ảnh: Viajadora.

Áo là một điểm đến tuyệt đẹp để ghé thăm vào tháng Giêng. Du khách có thể trải nghiệm các hoạt động vui chơi với tuyết như trượt tuyết, xe trượt tuyết, đi bộ trên tuyết… Tham quan một số ngôi làng ở rìa dãy Alps, hòa mình vào phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục và những lễ hội mùa đông đặc sắc ở nơi đây. Ảnh: Le Long Weekend.

Quần đảo Turks và Caicos: Cuối cùng, một trong những địa điểm đáng đến vào tháng Giêng chính là Turks và Caicos. Du khách có thể tận hưởng thời gian trên đảo, nằm dài trên những bãi biển cát trắng và chơi đùa trong làn nước màu ngọc lam vô tận tại đây. Du khách cũng có thể tham quan các di tích lịch sử tráng lệ tại đây như thị trấn Cockburn, đồn điền Cheshire Hall… Ảnh: Harper's BAZAAR.

Nguồn: zingnews.vn