Bị cướp đạp ngã xe, một phụ nữ chấn thương sọ não

ngày 11/11/2014

Đuổi theo tên cướp giật điện thoại của mình, chị Trân bị đồng bọn của tên cướp áp sát đạp ngã xe dẫn đến chấn thương sọ não.
 
 
Vụ việc xảy ra trên đường số 4, (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM). Nạn nhân được xác định là chị Trương Ái Trân (32 tuổi, ngụ quận Bình Tân).
Hiện trường nơi người phụ nữ bị cướp đạp ngã xe dẫn đến chấn thương sọ não
Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h chị Trân chạy xe máy tay ga lưu thông trên đường số 4 dọc kênh Nước Đen hướng từ đường Gò Xoài về đường Bình Long.
Khi đến đoạn thưa người qua lại, bất chợt bị một thanh niên đi xe máy áp sát giật thấy chiếc điện thoại di động. Bị giật, Trân tri hô cướp rồi truy đuổi theo.
Vừa chạy đươc một đoạn thì Trân bị một xe máy khác là đồng bọn của tên cướp ập đến đạp ngã. Chiếc xe của Trân bị loạng choạng tay lái dẫn đến trượt nhoài, Trân bị chấn thương khá nặng phần đầu, bất tỉnh tại hiện trường.
“Tôi và cả nhà đang ăn cơm thì nghe tiếng tri hô cướp của một người con gái, chạy ra đường thì không kịp nửa. Tôi thấy hai chiếc xe máy vụt qua sau khi xe máy của cô gái trượt dài trên đường. Kiểm tra thì phát hiện cô gái nằm bất động trên đường, máu chảy tràn…” - một người dân kể lại sự việc.
Sau khi sự việc xảy ra, Trân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng hôn mê, chấn thương nặng. Tại bệnh viện 115, các bác sĩ cho biết Trân bị chấn thương sọ não, hiện vẫn đang hôn mê sâu.
Nhận được tin báo, công an quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Đến gần 23h công an mới hoàn tất khám nghiệm hiện trường. Hiện lực lượng chức năng đang truy tìm nhóm đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn này.
Trước đó, vào lúc 22h ngày 24/8 chị Võ Thị Ngọc Liên (29 tuổi, ngụ quận Bình Tân) đeo túi xách đựng đồ cá nhân rồi chạy xe máy từ nhà xuống quận 1 để làm việc. Khi đến giao lộ Hương lộ 2 – Tân Khai (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân) chị bị 4 thanh niên đi xe máy áp sát giật túi xách. Trong lúc giằng co, chị Liên bị té xuống đường nhưng không may bị xe taxi chạy phía sau cán qua người.
Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do bị thương quá nặng nên chị Liên đã tử vong sau đó. Nhóm cướp sau khi không lấy được túi xách của chị Liên nên đã nhanh chóng tẩu thoát.

Trước thông tin về vụ cướp táo tợn này, lực lượng công an đã nhập cuộc truy xét. Chỉ sau 4 ngày phá án, công an đã bắt giữ 4 tên gây ra cái chết thương tâm của chị Liên gồm: Danh Lâm (24 tuổi),Trương Tấn Thọ (21 tuổi, cùng ngụ Bình Tân), Sơn Ngọc Hậu (19 tuổi) và Dương Phú Lợi (17 tuổi, cùng ngụ Bạc Liêu). Tại cơ quan công an, cả 4 tên này đều khai nghiện ma túy nên đi cướp để có tiều tiêu xài.
 

Theo VTC News

{fcomment}