Anna Trương phụ mẹ Mỹ Linh tìm kiếm tài năng nhí

ngày 23/06/2015

Anna Trương cùng ca sỹ Nhật Thuỷ, nhạc sỹ Tuấn Nam giữ vai trò giám khảo chương trình `Young Hit Young Beat Nhí tài năng` do ca sỹ Mỹ Linh tổ chức.
 
Sau thành công của mùa đầu tiên với sự lên ngôi quán quân của thần đồng đánh trống Nguyễn Trọng Nhân, 7 tuổi đến từ Lâm Đồng, Nhí tài năng mùa thứ 2 quay trở lại với các bạn nhỏ cùng nhiều thay đổi bất ngờ, hấp dẫn, chuyên nghiệp và hoành tráng hơn.

Tính công bằng, trung thực để giữ cuộc thi thực sự là sân chơi lành mạnh cho thiếu nhi vẫn được BTC đặc biệt quan tâm.

Với tên gọi mới Young Hit Young Beat – Nhí tài năng, lần đầu tiên Kênh Truyền hình Thiếu nhi và Gia đình - Kids & Family TV – VTC11 và Young Hit Young Beat Academy bắt tay hợp tác để tạo nên những giá trị đặc biệt cho chương trình với những kỳ vọng lớn lao về mức độ thành công cũng như độ phủ sóng, lan toả của nó đến với khán giả.

Tổng trị giá giải thưởng của chương trình được BTC tiết lộ lên đến 500.000.000đ cùng nhiều phần quà hấp dẫn cho người thắng cuộc.
 
nhí tài năng
Là một chương trình tìm kiếm tài năng nhí do Diva Mỹ Linh khởi xướng, cũng như nhận được sự ủng hộ, động viên và quảng bá từ các trang mạng xã hội của các nghệ sỹ như NSƯT Mỹ Uyên, Dương Yến Ngọc, Đinh Y Nhung, Trang Trần - những người phụ nữ đang làm nghệ thuật song song với vai trò làm mẹ nên buổi casting tại TP. HCM đã thu hút được hơn 1.200 thí sinh tham gia tuyển sinh từ ngày 20-24/ 6/ 2015.
nhí tài năng
Ba giám khảo Nhật Thuỷ, Tuấn Nam, Anna Trương.
Nói về kết quả thu được sau ngày đầu tiên casting, thành viên nam duy nhất của BGK, nhạc sỹ Tuấn Nam cho biết: `Tuấn nam cảm thấy rất bất ngờ khi năm nay có nhiều thí sinh nổi bật về tài năng, Mình thật sự ấn tượng với những thí sinh tuy còn rất bé nhưng những àn thể hiện của các em khiến cho Tuấn Nam cảm thấy khâm phục.

Tuấn Nam đặc biệt ấn tượng với một em nhỏ dù chỉ mới 4 tuổi thôi nhưng em đã rất mạnh dạn khi thể hiện một ca khúc rất khó là bài Giấc mơ trưa, khi nghe em ấy hát, Tuấn Nam thấy rất xúc động khi em ấy đã truyền tải được cảm xúc vào bài hat, cùng khả năng hát rất rõ lời, nhịp phách rất tốt. Huy vong năm nay sẽ tìm được nhiều tài năng nhí xứng đáng.`
nhật thuỷ
Lần đầu tiên ngồi `ghế nóng`, nữ ca sỹ Nhật Thuỷ cũng bày tỏ sự hào hứng với một sân chơi mới. Cô nhận xét: `Với một ca sỹ trẻ như Nhật Thủy, việc được là một trong những thành viên Ban Giám khảo là một công việc rất Vinh dự. Nhật Thủy thấy các em nhỏ thật sự vô cùng tài năng.

Young Hit Young Beat Nhí tài năng 2015 là cơ hội cho tất cả các em với nhiều năng khiếu khác nhau như hát, nhảy, chơi nhạc cụ. Có những em rất nhỏ và đến từ xa như tận Đắc Lắc, Lâm Đồng vào tận đây để tham dự. Thủy hy vọng sẽ tìm được những thí sinh xứng đáng để bước tiếp vào vòng trong.`
anna trương
Được biết đến nhiều với `vai trò` `con gái của Mỹ Linh`, Young Hit Young Beat Nhí tài năng là lần đầu tiên Anna Trương xuất hiện trước công chúng với một vai trò mới: thành viên BGK. Cũng giống Nhật Thuỷ, cô cũng có những sự hồi hộp, phấn khích cũng như thích thú ở vai trò mới.

Anna Trương tâm sự: `Sau ngày đầu tiên của vòng Casting, Anna thấy có rất nhiều ứng viên tiềm năng để bước tiếp vào vòng trong. Anna rất ấn tượng với với những thí sinh dự thi với năng khiếu là dance Sport vì các em còn rất nhỏ những đã những bước nhảy vô cùng uyển chuyển và chuyên nghiệp.

Có những thí sinh chỉ 7,8 tuổi những các bé rất tự tin, bên cạnh đó có những thí sinh rất ngây thơ, đáng yêu. Anna thật sự thích thú với vai trò này, hy vọng Young Hit Young beat Nhí tài năng 2015 sẽ tìm ra được quán quân xứng đáng.`

Nguồn VTC News