Xua tan nắng hè cùng bạn bè tại bia hơi Vân Hồ

ngày 29/05/2020

Bia hơi Vân Hồ số 2B Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội là địa chỉ xua tan nắng hè lý tưởng cho các tín đồ nhậu. Bia hơi mát lạnh, đồ nhắm thơm ngon, chỗ ngồi đẹp, thoáng, rộng rãi… tất cả giúp bạn có được những chầu nhậu sảng khoái bên anh em chiến hữu.

Nhà hàng phục vụ bia hơi Hà Nội thứ thiệt

Bia hơi được yêu thích bởi vừa mát và không nặng như bia lon hay bia két. Khi uống, người uống cảm nhận được vị bia thanh mát, không quá đắng miệng và cũng không cảm thấy nhức đầu. Một ly bia đơn giản có thể khiến người uống cảm thấy vô cùng sảng khoái, đặc biệt trong những ngày hè nóng bức.

bia hơi Vân Hồ

Bia hơi - Thức uống yêu thích của các đấng mày râu

Một điểm nữa khiến bia được yêu thích đó là được sản xuất và sử dụng trong vòng 24 giờ, luôn đảm bảo độ “tươi ngon” của bia. Những ai đã quen uống bia hơi thường không muốn chuyển sang loại bia khác.

Người Hà Nội thích thưởng thức bia đựng trong cốc thủy tinh thổi mộc mạc, giản dị. Lý do không chỉ vì bia ngon, mà còn vì giá của nó tương đối “mềm” so với các loại đồ uống khác, chỉ khoảng 10 ngàn đồng một cốc. Bạn có thể thoải mái uống bia hơi đến say mềm mà không cần quá quan tâm đến giá cả.

Bia được phục vụ khắp mọi ngõ ngách Hà Nội, từ quán nhậu bình dân cho đến các nhà hàng sang trọng. Một số nhà hàng bia nổi tiếng tại Hà Thành có thể kể đến bia Vân Hồ, bia Thu Hằng, bia Hải Xồm, bia Hoa Viên, Legend Beer, bia tươi Eresson,… Trong đó, bia Vân Hồ là quán bia lâu đời nhất với gần 30 năm phục vụ thực khách thủ đô.

bia hơi Vân Hồ

Bia hơi phục vụ tại nhà hàng Vân Hồ

Vân Hồ - Quán bia hơi Hà Nội nổi tiếng với đồ ăn ngon và không gian đẹp

Bia hơi “chuẩn” không thể thiếu đi đồ ăn ngon. Tại quán bia hơi Hà Nội Vân Hồ, khách hàng được phục vụ những món ăn chuẩn Việt mang hương vị Hà Thành đặc sắc. Có thể kể đến những món như lợn mán mẹt, gà Đông Tảo, tôm bao phú quý, gà rán nem xôi, salad tuyết nhĩ, cá lăng, cá ngạnh sông… hoặc các món lẩu ngon như lẩu cua đồng gà ri, lẩu gầu bò, lẩu vịt, lẩu gà nước trong, lẩu cá chép.

bia hơi Vân Hồ

Mẹt lợn mán thơm ngon, đặc sắc

bia hơi Vân Hồ

Lẩu cua đồng gà ri đặc trưng hương vị Bắc Bộ

Chế biến từ nguồn nguyên liệu được tuyển chọn, các món ăn tại nhà hàng Vân Hồ luôn đảm bảo độ tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong gian bếp hiện đại, sạch đẹp của nhà hàng, những đầu bếp tài hoa mang đến cho khách hàng những món ăn mang phong vị Hà Thành đặc sắc, “ăn một lần - nhớ mãi mãi”.

bia hơi Vân Hồ

Gian bếp hiện đại, sạch sẽ của nhà hàng bia hơi Vân Hồ

Không gian nhà hàng Vân Hồ cũng là “điểm cộng” thu hút đấng mày râu đến thưởng thức bia hơi. Khoảng sân rộng rãi trước nhà hàng cho phép đậu xe máy, ô tô thoải mái, không cần lo đến việc phải đi gửi bên ngoài. Không gian bên trong chia thành khu vực tiệc ngoài trời, phòng tiệc trong nhà và phòng VIP riêng tư. Khách hàng thích không gian cổ kính, thoáng đãng có thể đặt bàn tại khu vực ngoài trời. Còn nếu thích cảm giác ấm cúng, riêng tư, có thể đặt bàn tiệc trong nhà hoặc phòng VIP.

bia hơi Vân Hồ

Khu vực tiệc ngoài trời thoáng đãng, tràn ngập cây xanh

Ngoài đồ ăn ngon và không gian đẹp, nhà hàng bia hơi Vân Hồ còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên nhà hàng luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu của thực khách.

Đến với quán bia hơi Vân Hồ, anh em chiến hữu có được những phút giây vui vẻ, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Còn gì tuyệt vời hơn việc được thưởng thức đồ ăn ngon, nhắm cùng bia mát lạnh trong một không gian rộng rãi, thoải mái ngay giữa khu vực trung tâm thủ đô!

bia hơi Vân Hồ

Quán bia hơi Vân Hồ - Địa chỉ tụ tập yêu thích của cư dân thủ đô

Để đặt bàn thưởng thức bia hơi Hà Nội thứ thiệt tại nhà hàng Vân Hồ, khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ:

Ẩm thực Vân Hồ - Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199099 - 0903.412.888
Website: amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư