Thủy sản Bảo Minh - Địa chỉ cung cấp con giống thủy sản chất lượng trên cả nước

ngày 29/08/2020

Là đơn vị độc quyền cá rô phi Bảo Lộc (Trung Quốc) tại Việt Nam, cung cấp con giống cá lăng, cá tra, ca diêu hồng, cá Koi... chất lượng, Công ty TNHH Thủy sản Bảo Minh là địa chỉ tin cậy của các đại lý, cá nhân khi muốn mua con giống thủy sản.

Đôi nét về công ty TNHH Thủy sản Bảo Minh

Công ty TNHH Thủy sản Bảo Minh - Bao Minh Aquatic Products là đơn vị đầu tiên xuất nhập khẩu con giống và thủy sản chính ngạch tại Việt Nam. Công ty sở hữu 30 hecta nuôi trồng con giống thủy sản nước ngọt, nước mặn tại địa chỉ xóm Chùa, thôn Đông Ninh, xã Tiên Minh, huyện Tiên Lãng, tỉnh Hải Dương và 3 trại nuôi tôm càng xanh ở Đồng Tháp, Vĩnh Long và Bến Tre.

Thủy sản Bảo Minh

Trại nuôi thủy sản của công ty TNHH Thủy sản Bảo Minh

Thủy sản Bảo Minh

Không chỉ là đơn vị chuyên cung cấp con giống thủy sản nước ngọt, nước mặn, Thủy sản Bảo Minh còn cung cấp các loại thuốc cũng như các loại máy móc hiện đại phục vụ cho việc nuôi trồng thủy sản.

Với tầm nhìn trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp con giống thủy sản, đội ngũ nhân viên tại công ty TNHH Thủy sản Bảo Minh đã không ngừng nỗ lực, học hỏi kinh nghiệm nuôi trồng thủy sản từ nhiều đơn vị chuyên nghiệp; đồng thời, công ty đã áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào việc nuôi trồng thủy sản để cho sản lượng tốt nhất.

Thủy sản Bảo Minh

Thủy sản Bảo Minh sở hữu 30 hecta nuôi trồng con giống thủy sản

Đặc biệt, công ty TNHH Thủy sản Bảo Minh được biết đến là đơn vị phân phối độc quyền cá rô phi Bảo Lộc – giống cá cho thịt chắc và thơm.

Quá trình hình thành và phát triển của Thủy sản Bảo Minh gắn liền với tên tuổi của nghệ nhân Phạm Văn Nhiêu - người đã có hơn 40 năm trong nghề nuôi trồng thủy sản. Với sự hợp tác này, hiện nay, công ty TNHH Thủy sản Bảo Minh cung cấp cá giống cho hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, góp phần đẩy mạnh sự phát triển ngành Thủy sản tại Việt Nam.

Thủy sản Bảo Minh – cung cấp con giống thủy sản chất lượng cho người dân

Thủy sản Bảo Minh hiện đang hợp tác cùng nghệ nhân Phạm Văn Nhiêu trong việc phát triển con giống, cung cấp cho người dân nuôi trồng thủy sản những con giống chất lượng.

Thủy sản Bảo Minh

Nghệ nhân Phạm Văn Nhiêu - người có 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản

Nghệ nhân Phạm Văn Nhiêu là người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản. Ông bắt đầu nghề nuôi trồng thủy sản với cá hương và cá trắm giống. Sau đó, đến năm 1996, ông Nhiêu đã tìm hiểu và dùng xe máy trực tiếp đi nhập cá chim từ Trung Quốc về bán, mỗi chuyến số lượng khoảng 5000 - 7000 đến 1 vài vạn (vài chục nghìn) con.

Thời điểm đó, ông Nhiêu được mệnh danh là “vua cá chim trắng” và cung cấp cho toàn thị trường miền Bắc. Nối tiếp sự thành công của cá chim trắng, từ năm 2002 – 2007, nghệ nhân Phạm Văn Nhiêu đã mở rộng quy mô nuôi trồng và cung cấp con giống tôm càng xanh tại các tỉnh miền nam. Ông đã xây dựng trại dưỡng tôm tại Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp.

Trong quá trình làm nghề, ông Phạm Văn Nhiêu đã nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật tiên tiến vào việc nuôi trồng thủy sản, đồng thời không ngừng tìm tòi các giống cá mới. Năm 2017 – 2018, ông Nhiêu tiếp tục nghiên cứu thêm về cá rô phi Bảo Lộc. Nhận thấy tiềm năng phát triển và giá trị kinh tế cao, cuối năm 2019 - đầu năm 2020, ông đã hợp tác cùng với công ty TNHH Thủy sản Bảo Minh chính thức đưa cá rô phi Bảo Lộc về thị trường trong nước.

Thủy sản Bảo Minh

Cá rô phi Bảo Lộc tại trại Bảo Lộc (Trung Quốc)

Hiện nay, Thủy sản Bảo Minh chính là đơn vị cung cấp ĐỘC QUYỀN cá rô phi Bảo Lộc tại Việt Nam. Cá rô phi Bảo Lộc là giống cá được lấy trực tiếp tại trại Bảo Lộ - trại nuôi lớn nhất và nổi tiếng tại Trung Quốc. Cá rô phi Bảo Lộc được cung cấp bởi công ty Thủy sản Bảo Minh có hóa đơn giấy tờ chứng minh nguồn gốc của công ty Bảo Lộc nên người dân vô cùng yên tâm về nguồn giống chất lượng.

Công ty Thủy sản Bảo Minh đã và đang phát triển giống cá mới này tại Việt Nam. Công ty đã cung cấp cho các đại lý cũng như các cá nhân ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước

Bên cạnh giống cá rô phi Bảo Lộc, Thủy sản Bảo Minh còn mở rộng quy mô, cung cấp thêm các giống cá khác như cá tra, cá lăng, cá diêu hồng, cá Koi… Tất cả các con giống tại trại của Bảo Minh đều là con giống chất lượng. Các con giống đều được kiểm dịch kỹ lưỡng tại nơi sản xuất; về đến trại của Thủy sản Bảo Minh sẽ được cách ly và sau đó, cán bộ thú y sẽ đến kiểm dịch trực tiếp.

Thủy sản Bảo Minh

Cá được nuôi dưỡng, chăm sóc tại trại của Bảo Minh

Với việc cung cấp các con giống thủy sản chất lượng cho người dân tại Việt Nam, công ty TNHH Thuỷ sản Bảo Minh đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng nông dân Việt trong việc phát triển nguồn giống thủy sản chất lượng, phát triển ngành nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam.

Để sở hữu những con giống chất lượng tại Thủy sản Bảo Minh, mời bạn gọi vào hotline 0904 211 568 hoặc liên hệ tại địa chỉ:

Công ty TNHH Thuỷ sản Bảo Minh - Bao Minh Aquatic Products
Địa chỉ: Xóm Chùa, thôn Đông Ninh, xã Tiên Minh, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng
Điện thoại: 0904 211 568/ 0917 822 888
Email: sale@baominhap.com
Fanpage: Bao Minh Aquatic Products - Thủy sản Bảo Minh
Website: baominhap.com