Thay kính điện thoại tại Onestar

ngày 29/10/2015

Thay kính điện thoại sẽ giúp cho bề mặt màn hình điện thoại không còn những vết trầy xước, nứt vỡ, thiếu thẩm mỹ. Việc thay kính điện thoại có thể được thực hiện trên bất kỳ màn hình nào bao gồm cả mặt kính iPhone, điện thoại thông minh Android, điện thoại BlackBerry hay Windows…

 

Thay kính điện thoại

Cần làm gì trước khi thay kính điện thoại?

Xác định lại tình trạng của màn hình:

Một vết xước nhỏ trên màn hình đôi khi không phải là vấn đề quá bận tâm của người sử dụng, tuy nhiên, nó có thể là vấn đề lớn ảnh hưởng tới hệ thống bên trong hoặc ảnh hưởng thẩm mỹ khá trong những dịp quan trọng. Trước khi quyết định thay kính điện thoại, người dùng nên kiểm tra bảo hành của sản phẩm và tính khả thi/ chi phí của việc thay kính điện thoại bởi các nhà sản xuất hoặc một bên thứ ba có uy tín. Việc cân nhắc nên thay, bỏ hay vẫn chấp nhận được những vết xước nhỏ, đặt ra câu hỏi rằng liệu những biểu hiện nứt, trầy màn hình có khả năng làm tổn hại đến nhiệm vụ của màn hình hay không, chi phí thay lắp có tốn kém hay không sẽ giúp người dùng đưa ra được những quyết định đúng đắn trong trường hợp này. Cuối cùng, hãy thử thêm một bảo vệ màn hình, mà sẽ giúp người dùng tránh được những thiệt hại trong tương lai và có khả năng làm tổn thương hiện tại ít thấy.

Xác định những rủi ro có thể gặp phải:

Những sự cố trong quá trình thay kính điện thoại là điều mà bất kỳ người dùng cũng như thợ sửa chữa đều không mong muốn, tuy nhiên, vẫn có những lỗi nhỏ có thể xảy ra trong quá trình thực hiện như: mất một phần dữ liệu, màn hình bị dính vân tay… Chính vì vậy, để đảm bảo có được một màn hình hoàn hảo sau cũng như đảm bảo được dữ liệu quan trọng khi thay kính điện thoại, quý khách hàng cũng như những người thợ thực hiện nên sao lưu dữ liệu ra một thiết bị chuyên dùng, yêu cầu mang gang tay khi thực hiện công việc hay đảm bảo việc thay kính điện thoại được thực hiện đúng quy trình kỹ thuật.

Thay kính điện thoại ở đâu?

Trên lý thuyết, người dùng hoàn toàn có thể tự thay kính điện thoại cho chiếc sản phẩm của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm cũng như các dụng cụ cần thiết để thực hiện công việc này. Chính vì vậy, tìm kiếm sự hỗ trợ từ một đơn vị thay màn hình cảm ứng chuyên nghiệp, uy tín là lựa chọn phù hợp nhất trong trường hợp này.

 

thay kính điện thoại

Thay kính điện thoại Onestar – đơn vị thay mặt kính điện thoại uy tín, chuyên nghiệp

Onestar được biết đến là một công ty có thâm niên trong lĩnh vực thay mặt kính điện thoại, thay màn hình điện thoại, thay mặt kính cảm ứng… chất lượng với giá rẻ. Các loại mặt kính điện thoại thay thế tại 63 Đặng Tiến Đông – Hà Nội đều có đầy đủ tem mác của nhà sản xuất và có chế độ bảo hành dài hạn. Ngoài ra, các quy trình tiếp nhận bảo hành, sửa chữa cũng bài bản như: ký, ghi nhận trực tiếp lên linh kiện, biên lai nhận, biên lai thanh toán chuẩn mực để tạo lòng tin tuyệt đối với khách hàng.

Onestar cam kết đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng bằng việc: Thực hiện đầy đủ, nhanh chóng quy trình kỹ thuật thay màn hình điện thoại; dùng keo chuyên dụng gắn mặt kính lên màn hình để đảm bảo chất lượng; đổi mặt kính ngay tức thì khi phát hiện lỗi trong quá trình thay thế và cho khách hàng quan sát trực tiếp diễn tiến công việc tại khu vực kỹ thuật. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ:

THAY KÍNH ĐIỆN THOẠI ONESTAR

63 Đặng Tiến Đông – Đống Đa – Hà Nội

Website: http://onestar.vn/

Hotline: 0125.820.5555 – 0948.555.080