Tem chống hàng giả SMS và giá trị thực tế trong bảo vệ thương hiệu

ngày 18/04/2018

Tem chống hàng giả là một trong các giải pháp bảo vệ thương hiệu mà một số doanh nghiệp đã và đang áp dụng. Vậy thực sự giải pháp này có mang lại hiệu quả không, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Tem chống hàng giả SMS là gì?

Tem chống giả SMS là một trong những giải pháp chống giả hiện nay

Tem chống giả SMS là một giải pháp bảo vệ thương hiệu và hàng hóa của các công ty, doanh nghiệp hiện nay và cũng là một cách để giúp người tiêu dùng phân biệt hàng thật – giả. Thông qua loại tem chống hàng giả điện tử này, người tiêu dùng có thể xem được thông tin sản phẩm bằng cách nhắn tin xác thực.

Tem chống giả SMS được in trên chất liệu decal vỡ và chỉ dùng được một lần. Thiết kế loại tem này bao gồm 3 phần chính là mã an ninh gồm 8 – 14 chữ số đã được phủ tráng bạc, hướng dẫn nhắn tin và thông tin doanh nghiệp.

Người dùng để kiểm tra hàng hóa sẽ cào lớp tráng bạc để lấy mã vạch, sau đó nhắn tin gửi mã vạch lên tổng đài để xác thực.

Ưu nhược điểm của tem chống hàng giả SMS

Giá trị cốt lõi của tem chống giả SMS là mỗi con tem sẽ có mã an ninh duy nhất dưới lớp phủ cào do nhà cung cấp tem tạo ra và đồng bộ với tổng đài nhận tin nhắn xác thực. Người dùng chỉ cần vài thao tác đơn giản là lập tức sẽ nhận được tin nhắn xác thực sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không, đồng thời được cung cấp thông tin cụ thể về nhà sản xuất và sản sản phẩm.

Mỗi tem chống giả có mã số an ninh riêng và xác thực bằng cách nhắn tin gửi tổng đài

Nếu sản phẩm là hàng giả, tổng đài sẽ gửi về tin nhắn thông báo mã an ninh không hợp lệ đến người tiêu dùng.

Tem chống hàng giả SMS rất khó bị làm giả bởi mỗi tem đã được nhà cung cấp  thiết lập, mã hóa và xuất ra từ hệ thống máy chủ một mã số an ninh ẩn dưới lớp phủ cào.

Tuy nhiên cũng như các loại tem chống giả khác, tem chống giản SMS phải đảm bảo tính pháp lý, phải được in bởi đơn vị có cơ sở hạ tầng, đội ngũ lập trình và sản xuất theo dây chuyên khép kín. Điều đó có nghĩa để làm ra một con tem chống giả không hề đơn giản. Thế nhưng theo một số đơn vị cung cấp tem chống giả hiện nay, các doanh nghiệp muốn đặt in tem chống giả SMS không thể chỉ căn cứ vào công nghệ chống giả trên tem là được.

Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh mới chỉ có 6 đơn vị cung cấp dịch vụ tem chống giả được Nhà nước cấp phép. Ngoài 6 đơn vị đó thì tất cả chỉ là các cơ sở in lậu, không có giấy phép và vì thế tem chống giả được sản xuất bởi các cơ sở này sẽ không có tác dụng chống giả.

Một nhược điểm đáng kể đến nữa khi dùng tem chống giả SMS đó là chất liệu lớp phủ cào tráng bạc không phải hoàn toàn có thể gắn lên mọi chất liệu sản phẩm và cũng rất dễ bị bong tróc, ẩm ướt.

Vì vậy khi lựa chọn giải pháp tem chống hàng giả SMS, doanh nghiệp cần cân nhắc sản phẩm của mình có phù hợp hay không và phải lựa chọn được nhà cung cấp, in tem chống giả đã được Nhà nước cấp phép.

Giải pháp thay thế tem chống hàng giả SMS – Công nghệ chống giả siêu an toàn Jeptags

Mặc dù tem chống giả SMS sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội song do một số nhược điểm nêu trên nên nhiều doanh nghiệp đến nay vẫn chưa lựa chọn được giải pháp hiệu quả nhất cho việc bảo vệ thương hiệu. Trước tình trạng đó, công ty Phát triển công nghệ Thái Sơn đã nhanh chóng tiếp thu và phân phối độc quyền tem chống hàng giả gắn chíp siêu an toàn Jeptags – một phát minh tiên tiến hàng đầu của công ty Bestsky American tại Mỹ.

Jeptags nhanh chóng được các doanh nghiệp ứng dụng để bảo vệ thương hiệu

Với hệ thống chíp siêu an toàn được gắn trong mỗi chiếc tem, Jeptags từ khi được công ty Thái Sơn phân phối độc quyền và đưa về ứng dụng tại Việt Nam đã nhanh chóng được các doanh nghiệp tin chọn. Giải pháp chống hàng giả này sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với tem chống hàng giả SMS cũng như các loại tem chống giả khác từ trước đến nay. Cụ thể như:

Jeptags giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu tuyệt đối

Con chíp chính là yếu tố tạo nên giá trị cốt lõi của tem chống giả Jeptags bởi con chíp trong mỗi tem sẽ chỉ dùng được một lần duy nhất và khi bóc ra khỏi tem sẽ ngừng hẳn hoạt động, không thể tái sử dụng. Con chíp sẽ giúp người tiêu dùng xác định được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và giúp doanh nghiệp xác định được lượng hàng đã xuất và lượng hàng còn trong kho…

Jeptags phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra thông tin sản phẩm hàng hóa một cách đơn giản thông qua điện thoại thông minh

Jeptags hơn hẳn tem chống hàng giả SMS bởi phù hợp với nhiều sản phẩm

Làm bằng chất liệu chống ướt, chống ẩm mốc và khó rách hỏng, bất cứ mặt hàng nào cũng đều có thể gắn tem chống hàng giả Jeptags.

Ngoài ra tem chống hàng giả siêu an toàn Jeptags còn được lưu hành như một sản phẩm trên thị trường mà không hề liên quan đến vấn đề pháp lý. Doanh nghiệp có thể sử dụng Jeptags để bảo vệ thương hiệu và hàng hóa mà không cần thông qua cơ quan pháp lý nào.

Nếu quý khách vẫn đang phân vân không biết nên chọn tem chống hàng giả SMS để bảo vệ thương hiệu hay không, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THÁI SƠN

Địa chỉ: Số 11 Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.3.7545.222 | Fax: 024.3.7545.223

Hotline: 0938681686 hoặc 19004767

Website: Jeptags.vn