Tạo hình gây sốt của La Vân Hi trong 'Nửa là đường mật nửa là đau thương'

ngày 04/03/2020

Bộ phim truyền hình Nửa là đường mật nửa là đau thương khai máy vào ngày 18/11/2019 với hai vai chính do La Vân HiBạch Lộc đảm nhiệm đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kỳ Tử. Bộ phim mang đề tài từ thanh xuân đến trưởng thành của hai nhân vật chính.

Poster quảng bá phim

Bạn phải tin tưởng rằng: trên thế gian này luôn luôn tồn tại một loại tình yêu khiến bạn khắc cốt ghi tâm, tình yêu ấy âm thầm nhưng lại đầy dũng khí mà trải qua tám mươi mốt khó khăn thử thách” (Kì Tử).

Giang Quân do Bạch Lộc thủ vai là cô gái mạnh mẽ, được tác giả ví như nữ vương chốn công sở, tính cách cứng cỏi, sống ngẩng cao đầu. La Vân Hi trong vai Viên Soái – là bá vương trong công việc, ngoại hình nam tính ngang ngạnh, tâm lý thâm hiểm. Hai người họ rõ ràng ở hai phía khác nhau, ấy thế mà tơ duyên lại tới. Ở đó có chàng trai yêu thầm đã rất lâu, lặng lẽ nhìn cô gái trưởng thành. Cô đã có người thương, liệu anh có thể buông bỏ? Không! Tình yêu ấy quá lớn, quá mạnh mẽ, chàng trai không thể cầm lòng mà chia rẽ bọn họ. Dành lại người con gái mình yêu, liệu có phải là sai trái?

Nửa là đường mật nửa là đau thương

Liệu mưu kế nhỏ của anh có thành công? Liệu khi cô biết sự thật liệu có thể tha thứ?

Cô gái ấy liệu có biết rằng, ở phía sau luôn có chàng trai dõi theo cô, chấp nhận chờ đợi, chỉ cần cô quay lại nhìn anh. Tình yêu ấy một nửa là mật ngọt, một nửa lại là đau thương.

La Vân Hi và Bạch Lộc

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, tạo hình của nhân vật cũng nhận được không ít lời khen từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, La Vân Hi với tạo hình tổng tài lạnh lùng cùng vẻ ngoài đẹp không tỳ vết khiến bao trái tim phải rung động.

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng tạo hình gây sốt ấy của anh chàng nhé!

Với đôi mắt sâu thẳm chất chứa tâm tư, La Vân Hi rất có duyên đóng các vai nam si tình yêu thầm đầy đau khổ. Từ Hà Dĩ Thâm thời niên thiếu đến Dạ Thần Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương, anh đều là chàng trai âm thầm bảo vệ cô gái mình yêu. Liệu Nửa là mật ngọt nửa là đau thương có mang đến một kết cục đẹp đẽ hơn ?

Ta như gặp lại Dạ Thần Nhuận Ngọc mang nhan sắc thần tiên, thoát tục, khí chất và phong thái đĩnh đạc, điềm đạm nhưng lại rất bản lĩnh, mạnh mẽ ở vai diễn Viên Soái này.

Từng bức ảnh đều cho thấy một chàng trai trưởng thành, cao ngạo và lạnh lùng. Mấy ai biết được, đằng sau vẻ ngoài ấy lại chất chứa một trái tim ấp ủ âm thầm yêu thương. Còn gì buồn bằng yêu mà không thể nói ra, thương mà chỉ biết đứng từ xa?

Vẻ đẹp không góc chết của La Vân Hi

góc nghiêng thần thánh của anh chàng

Khí chất tổng tài Viên Soái

Nam diễn viên sinh năm 1988 được chú ý gần nhất trong bộ phim Hương mật tựa khói sương đang dần hoàn thiện kĩ thuật diễn xuất. Khí chất và vẻ đẹp này dù chỉ trong một vài tấm ảnh cũng đã có thể toát lên rõ nét, truyền tải một cách sinh động đến khán giả.

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào cuối năm 2020. Bạn có mong chờ chứng kiến một tình yêu âm thầm mà mãnh liệt? Bạn có hào hứng với tạo hình đẹp “đến từng cen – ti – mét” của La Vân Hi Bạch Lộc? Bạn có muốn dõi theo từng bước khẳng định tài năng của La Vân Hi?

Vậy thì hãy cùng theo dõi những thông tin mới nhất của bộ phim và đón chờ ngày lên sóng nhé!


Nguồn: Báo SaoStar