Sản xuất lắp đặt cửa chì bệnh viện ở đâu đảm bảo chất lượng, uy tín?

ngày 10/06/2019

Bệnh viện có những phòng chuyên sử dụng máy móc, thiết bị có phát sinh ra chất phóng xạ gây nguy hiểm cho con người. Do đó, để bảo vệ sức khoẻ của những người xung quanh, các nhân viên y tế và bệnh nhân thì cần phải có những cách để phòng chống và cửa chì bệnh viện đã ra đời. Cùng tìm hiểu về cửa chì bệnh viện và đơn vị chuyên sản xuất lắp đặt cửa chỉ bệnh viện uy tín, chất lượng qua bài viết sau.

Các phòng cần sử dụng cửa chì bệnh viện

Các phòng sử dụng máy phát ra tia phóng xạ như: Phòng X-quang, Phòng CT-Scaner, Phòng MRI, Phòng đo độ loãng xương…  Để đảm bảo an toàn và tránh các tia phóng xạ các phòng này cần được thiết kế đặc biệt để ngăn tia phóng xạ thoát ra ngoài.

Phần trần của căn phòng được dát chì để ngăn tia phóng xạ. Phần tường cần trát lớp vữa Barit, vữa barit là hỗn hợp barit, xi măng và các phụ gia hỗn hợp khác dùng để xây trát, cán nền, vữa barit có tác dụng ngăn cản tia phóng xạ. Đối với phần cửa ra vào cũng được thiết kế đặc biệt để ngăn tia phóng xạ, đó chính là cửa bọc chì.

sản xuất lắp đặt cửa chì bệnh viện

sản xuất lắp đặt cửa chì bệnh viện

Các tia phóng xạ thường phát đi theo phương ngang, do đó phần cửa cần được thiết kế kín khít không cho tia phóng xạ ra ngoài. Đối với cửa chì dạng mở trượt phần cánh sau khi đóng phải đảm bảo cạnh chườm qua ô tường từ 40-50mm cả bốn cạnh của cánh cửa. Riêng phần chân cánh cửa được hạ âm sàn xuống đất. Đối với cửa chì dạng mở quay thì bốn chung quanh cánh cũng phải được kín khít, riêng phần chân cánh cửa thì phải có bậu (Sill) Inox bọc chì bên trong để đảm bảo độ kín khít.

sản xuất lắp đặt cửa chì bệnh viện

sản xuất lắp đặt cửa chì bệnh viện

Cửa bọc chì có phần khuôn cửa bằng thép hoặc Inox dày 1.5mm bên trong dát chì từ 2-3mm (chì là một vật liệu ngăn tia phóng xạ đạt 99.5%). Phần cánh cửa làm bằng thép sơn tĩnh điện hoặc Inox bên trong dùng bông thủy tĩnh hoặc vật liệu honeycomb và cũng được dát chì dày từ 2-3mm tùy theo chức năng từng máy sử dụng trong phòng. Trên cánh cửa có thể trổ ô kính quan sát nhưng chú ý phải sử dụng loại kính chì để ngăn tia phóng xạ.

sản xuất lắp đặt cửa chì bệnh viện

sản xuất lắp đặt cửa chì bệnh viện

Đơn vị sản xuất lắp đặt cửa chì bệnh viện uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều lựa chọn để các bạn có thể mua được cửa chì bệnh viện, tuy nhiên, để chọn được cửa chì bệnh viện đảm bảo về chất lượng cũng như tính an toàn thì là cả một vấn đề. Như các bạn đã biết, việc lựa chọn cơ sở, nhà cung cấp không uy tín sẽ gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cộng đồng và lãng phí tiền của.

sản xuất lắp đặt cửa chì bệnh viện

sản xuất lắp đặt cửa chì bệnh viện

Công ty cổ phần Fujido sẵn sàng giải quyết mọi rắc rối của bạn về việc lựa chọn đơn vị sản xuất lắp đặt cửa chì bệnh viện giá rẻ hợp lý. Chúng tôi cam kết sẽ không làm quý khách hàng thất vọng, những lợi ích mà bên chúng tôi mang lại sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng:

- Là đơn vị sản xuất lắp đặt cửa chì bệnh viện, các sản phẩm về cửa tự động, cửa phòng lạnh, cửa nhà máy dược,… hàng đầu tại Việt Nam. 

- Với đội ngũ kỹ sư, công nhân, thợ lắp đặt nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

-  Bộ phận kinh doanh, tư vấn và chăm sóc khách hàng của Fujido đầy nhiệt huyết chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

sản xuất lắp đặt cửa chì bệnh viện

Đặc biệt, Fujido còn là đơn vị thi công nhiều công trình cửa bệnh viện như dự án Bệnh viện mắt Quốc tế Bắc Giang, Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 Hà Nam, Bệnh viện Việt Đức Hà Nội, Bệnh viên Thanh Nhàn, Bệnh viện phụ sản Quốc tế Vinh, Bệnh viện đa khoa tỉnh Lạng Sơn… đã khẳng định sự uy tín, chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực cửa chì bệnh viện hiện nay.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa chì bệnh viện, các loại cửa tự động,… đảm bảo uy tín, chất lượng thì vui lòng liên hệ với Fujido theo địa chỉ:

Công ty cổ phần Fujido
Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm
Xưởng sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 02463291420
Hotline: 0961693399 / 0966355588
Email: fujidovina@gmail.com
Website: http://fujido.vn
Fanpage: Công ty Cổ phần Fujido