HLV Miura: “CLB TPHCM cũng giống các đội bóng ở… World Cup”

ngày 28/06/2018

Thuyền trưởng CLB TPHCM cho rằng phong độ đội bóng của ông thời gian qua không tốt, nhưng đó không phải là vấn đề gì đó bất thường. Ngay cả các đội bóng lớn tham dự World Cup 2018 cũng có lúc như vậy. 

Trong trận đấu hôm qua trên sân Thống Nhất, dù bị đối thủ Cần Thơ dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp một nhưng các cầu thủ TPHCM đã chơi đầy nỗ lực để có bàn gỡ hòa 3-3 ở những phút bù giờ của trận đấu, qua đó giữ lại 1 điểm để nuôi hy vọng trụ hạng.

Dù giành 1 điểm quý giá nhưng phong độ của TPHCM là rất đáng báo động. Thầy trò HLV Miura đã có trận đấu thứ 11 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở đấu trường V-League 2018.

 HLV Miura và CLB TPHCM đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng V-League

HLV Miura và CLB TPHCM đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng V-League

Phát biểu với báo chí sau trận đấu, HLV Miura của CLB TP HCM lên tiếng phủ nhận chuyện ông không kiểm soát được phòng thay đồ của đội chủ sân Thống Nhất sau thành tích bết bát vừa qua ở V-League. Ông thầy người Nhật Bản còn so sánh phong độ của CLB TP HCM với các đội tuyển đang dự World Cup 2018 ở Nga.

“Tôi không nghĩ hậu trường CLB TP HCM có vấn đề gì hết. Đó không phải là nguyên nhân dẫn đến phong độ không tốt của CLB TP HCM. Đội bóng nào trên thế giới cũng thế, có lúc chơi tốt có lúc không.

Ngay cả các đội tuyển hàng đầu trên thế giới đang dự World Cup 2018 cũng vậy. Dù họ sở hữu lực lượng tốt nhất nhưng phong độ không thật ổn định. Khi bắt đầu mùa giải, tôi không nghĩ CLB TP HCM rơi vào tình cảnh phải đua trụ hạng thế này. Nhưng tôi tin nếu các cầu thủ cứ chơi với phong độ như ở trận đấu này, TP HCM sẽ trụ hạng thành công”.

Trong khi đó, tiền vệ Phi Sơn chia sẻ: “Chúng tôi đã không thực sự tập trung trong hiệp một. Thế nhưng, cả đội đã chơi đầy nỗ lực trong hiệp hai. Cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc để giành lại 1 điểm này sẽ là điểm tựa để TP HCM chơi tốt trong những trận đấu sắp tới”.

T.Đ

Nguồn Dân trí