Đừng để tiền tiết kiệm của bạn ngủ yên

ngày 28/10/2016

Bạn có một khoản tiền nhàn rỗi? Bạn muốn phát triển nguồn vốn cá nhân nhưng chưa tìm được kênh đầu tư phù hợp? Vậy đâu sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất để giúp bạn "tiền đẻ ra tiền"? Hãy tham khảo Bí quyết sinh lời từ khoản tiền nhàn rỗi hoặc liên hệ với PI để được tư vấn chi tiết: (04) 32646480.

Sinh lời từ khoản tiền nhàn rỗi

Trên thị trường, nhiều kênh đầu tư khiên bạn băn khoăn, cho dù bạn chọn kênh đầu tư nào, lời khuyên “Đừng dồn hết trứng vào cùng một rổ” luôn chẳng bao giờ là thừa. Tuỳ vào nhu cầu và nội lực tài chính cụ thể, bạn sẽ biết rõ kênh đầu tư nào nên đáng được cân nhắc nhất bằng các hình thức tư vấn đầu tư của những đơn vị uy tín.

Ngân hàng – An toàn nhưng lợi nhuận ít

Khi gửi tiết kiệm ngân hàng, người đầu tư sẽ có sự “An toàn cao, lợi nhuận lại không nhiều”. Gửi ngân hàng được ví như “bỏ ống heo” với tiền lời thấp nhưng khá an toàn. Lãi suất ngân hàng hiện đang giảm còn 7.5%/năm so với 14%/năm như trước khiến cho nhiều người đang băn khoăn tự hỏi tiền nhàn rỗi có thực sự nên gửi ngân hàng?

Gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng

Bất động sản – Nên hay không nên?

Mặc dù đã có rất nhiều người giàu lên nhanh chóng khi chọn cho mình cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản nhưng nếu không chuẩn bị sẵn sàng cho tất cả mọi thứ, bạn sẽ khó thành công. Trong tình hình bất động sản không còn tình trạng “đóng băng” mà đã thành “hoá đá”. Nếu vốn ít, đầu tư vào bất động sản trong thời điểm đóng băng sẽ là một canh bạc đầy rủi ro.

Vàng, ngoại tệ – Bảo toàn giá trị đồng tiền

Khi kinh tế suy thoái, vàng/ngoại tệ luôn là kênh đầu tư được nhiều người gửi gắm để tránh tình trạng đồng tiền mất giá. Tuy nhiên, việc không tìm hiểu kỹ thị trường vàng, chênh lệch giá giữa trong nước và quốc tế, có thể gặp phải giá ảo do hậu quả của việc thiếu vàng vật chất ngắn hạn.

Chứng khoán – Khả thi, cơ hội và lợi nhuận

Thị trường chứng khoán luôn là cơ hội để làm giàu. Hãy luôn ghi tạc trong tâm trí việc “lợi nhuận cao, rủi ro sẽ không ít”. Để hạn chế các rủi ro có thể xảy ra, các nhà đầu tư nên tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp dự định mua cổ phiếu một cách kỹ lưỡng. Nhiều nhà đầu tư chứng khoán mắc phải lỗi phổ biến là họ thường nuôi hi vọng cổ phiếu sẽ tăng giá trở lại mỗi khi cổ phiếu rớt giá và thường chần chừ “cắt lỗ”.

Không biết đầu tư – Hãy nhờ trợ giúp

Với những người đang chưa biết con đường đi đúng đắn, các công ty hợp tác đầu tư là một sự lựa chọn khá mới nhưng đầy hấp dẫn và tiềm năng. Tại các công ty này, các khách hàng không phải trực tiếp đầu tư, suy nghĩ cách “kiếm tiền”. Các chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp thực hiện ước mơ làm giàu của bạn.

Đừng để tiết kiệm ngủ yên

Việc gửi gắm tiền vào một nơi có chiến lược đầu tư rõ ràng, hiệu quả minh bạch công khai, sẽ tốt hơn rất nhiều việc các nhà đầu tư tự đầu tư nhưng lại thiếu kiến thức về kênh đầu tư lựa chọn.

Kết: Tùy mức tiền mình có và khả năng nhạy cảm và nắm bắt thị trường, người có tiền nhàn rỗi sẽ tìm cho mình một kênh đầu tư sinh lời thích hợp nhất để “tiền đẻ ra tiền”.