Những cặp sao Hollywood nói không với đám cưới linh đình

ngày 22/03/2017

Dù sở hữu khối tài sản kếch xù, nhưng những cặp đôi này lại âm thầm tổ chức đám cưới giản dị chứ không xa hoa, linh đình.

Nhung cap sao Hollywood noi khong voi dam cuoi linh dinh - Anh 1

Beyonce và Jay-Z là một trong những cặp đôi quyền lực của Hollywood. Tuy vậy, đám cưới của họ lại diễn ra trong bí mật vào ngày 5/4/2008, trước sự chứng kiến của gia đình và những người bạn thân thiết. Beyonce cũng kín tiếng về lễ đính hôn trước đó cho đến khi bị bắt gặp đeo nhẫn kim cương 18 carat trị giá 5 triệu USD.

Nhung cap sao Hollywood noi khong voi dam cuoi linh dinh - Anh 2

Đám cưới của Blake Lively và Ryan Reynolds diễn ra bí mật tại đồn điền ở Mt.Pleasant, nam Carolina, Mỹ ngày 9/9/2012 với sự chứng kiến của vỏn vẹn 60 khách mời, trong đó có mẹ và em gái Blake cùng nhiều bạn bè nghệ sĩ. Khách mời đã được yêu cầu ký vào giấy đảm bảo không tiết lộ gì về đám cưới, cũng như không check in trên điện thoại di động.

Nhung cap sao Hollywood noi khong voi dam cuoi linh dinh - Anh 3

Penelope Cruz và Javier Bardem cũng tổ chức một đám cưới bí mật không kém vợ chồng Beyonce - Jay-Z hồi đầu tháng 7/2010. Theo AP, Amanda Silverman - người đại diện của Penelope - cho biết: "Lễ cưới diễn ra giản dị, chỉ có thành viên hai bên gia đình cô dâu, chú rể và một số bạn bè thân thiết".

Nhung cap sao Hollywood noi khong voi dam cuoi linh dinh - Anh 4

Mila Kunis và Ashton Kutcher đã làm đám cưới trong kì nghỉ lễ Quốc khánh Mỹ 4/7/2015 tại Parrish Ranch ở Glen Oak, California, Mỹ. Cặp đôi giấu kín thời gian, địa điểm với khách mời cho tới một ngày trước sự kiện. Hôn lễ chỉ có sự tham gia của gia đình và bạn bè cô dâu, chú rể.

Nhung cap sao Hollywood noi khong voi dam cuoi linh dinh - Anh 5

Cuối tháng 8/2014, sau gần 1 thập kỷ hẹn hò, Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức làm đám cưới trong một buổi lễ bí mật tại biệt thự Chateau Miraval của Brangelina ở miền Nam nước Pháp, nơi họ đã chung sống cùng nhau kể từ năm 2008. Những người chứng kiến hôn lễ cho biết: “Hôn lễ diễn ra ngắn ngủi, nhưng đầy ý nghĩa. Và đó là một cách thật đáng yêu để họ bắt đầu giai đoạn mới của cuộc sống gia đình”. Nhưng Jolie và Pitt chỉ làm vợ chồng được 2 năm. Ngày 20/9/2016, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn chồng.

Nhung cap sao Hollywood noi khong voi dam cuoi linh dinh - Anh 6

Jennifer Aniston và nam diễn viên Justin Theroux làm đám cưới hôm 5/8/2015 khiến không chỉ người hâm mộ mà bạn bè của họ cũng bất ngờ. Những người bạn của cặp sao chỉ được mời tới dự tiệc sinh nhật nam diễn viên, người sẽ bước sang tuổi 44 vào 10/8/. Khi tới nơi, họ mới hay đó là tiệc cưới.

Nhung cap sao Hollywood noi khong voi dam cuoi linh dinh - Anh 7

Zoe Saldana bí mật làm đám cưới cùng Marco Perego. Đám cưới ngọt ngào của cả hai được tổ chức tại London, Anh vào tháng 6/2013. “Đó chỉ là một buổi tiệc nhỏ nhưng rất đẹp và lãng mạn”-nguồn tin trên nói với US Weekly. Do đám cưới bí mật nên chỉ có một vài bạn thân và họ hàng tham dự.

Nhung cap sao Hollywood noi khong voi dam cuoi linh dinh - Anh 8

Ngày 17/10/2013, Kristen Bell và Dax Shepard tới phòng đăng ký kết hôn ở Beverly Hills. Ngay sau khi đăng ký xong, cặp đôi đã trao lời thề nguyền ngay tại văn phòng và nhờ các nhân viên làm người chứng giám cho hôn lễ của mình. Đó là một buổi lễ diễn ra nhanh chóng và đơn giản đến bất ngờ.

Nhung cap sao Hollywood noi khong voi dam cuoi linh dinh - Anh 9

Đám cưới của Cameron Diaz và Benji Madden diễn ra vào tối 5/1/2015 tại nhà riêng của họ ở Los Angeles, Mỹ. "Có rất nhiều bảo vệ và họ cố gắng giữ bí mật về đám cưới bằng cách nói với hàng xóm rằng Cameron đang tổ chức bữa tiệc trước lễ trao giải Quả Cầu Vàng", một nguồn tin cho biết.

Nhung cap sao Hollywood noi khong voi dam cuoi linh dinh - Anh 10

Đám cưới của nam diễn viên Joseph Gordon Levitt và bạn gái Tasha McCauley diễn ra bí mật tại nhà riêng của cặp đôi vào cuối tháng 12/2014. Trước đó Joseph Gordon-Levitt hiếm khi chia sẻ về bạn gái trước công chúng.

Nguồn GDTĐ