Ngại mạo hiểm thì đừng diện 5 item này!

ngày 10/10/2016

Áo khoác bomber vô cùng sành điệu, không ai phủ nhận, nhưng chỉ sành điệu với người biết cách chinh phục nó mà thôi!

Ngại mạo hiểm thì đừng diện 5 item này! - 1

Không phải trang phục nào cũng mặc là đẹp ngay!

Có những trang phục cứ mặc là đẹp, song cũng có những trang phục cần phải đầu tư vào phối đồ cũng như người mặc phải có khả năng cảm thụ thời trang nhất định thì mới trở nên long lanh được.

Dưới đây là 5 trang phục đang mốt nhưng quả thực không dễ mặc chút nào. Nếu bạn là người ngại mạo hiểm và sợ mất đi hình ảnh đã dày công gây dựng, hãy suy nghĩ kỹ trước khi mua và mặc.

1. Áo tay dài và loe

Ngại mạo hiểm thì đừng diện 5 item này! - 2

Ngại mạo hiểm thì đừng diện 5 item này! - 3

Kiểu áo cực kỳ trendy này chắc chắn là một thử thách không nhỏ cho những cô nàng chỉ quen ăn vận gọn gàng và ít kiểu cách. Độ dài và rộng của áo sẽ ít nhiều gây ra bất tiện cho những người lần đầu diện. Nếu không làm chủ được những trang phục đi kèm và không tự tin về phong cách mà áo tay dài và loe mang lại, bạn trông sẽ thật thảm hại, như thể bạn mặc áo đi mượn vậy.

2. Áo khoác bomber

Ngại mạo hiểm thì đừng diện 5 item này! - 4

Ngại mạo hiểm thì đừng diện 5 item này! - 5

Áo khoác bomber vô cùng sành điệu, không ai phủ nhận, nhưng chỉ sành điệu với người biết cách chinh phục nó mà thôi! Bạn cứ thử sở hữu một bờ vai lực sĩ, đôi chân không dài rồi mặc áo bomber cùng quần culottes mà xem, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng trở thành một miếng ngồi ngon trong mắt các tay máy chuyên “dìm hàng” người khác.

3. Váy chất liệu lụa, phi bóng

Ngại mạo hiểm thì đừng diện 5 item này! - 6

Ngại mạo hiểm thì đừng diện 5 item này! - 7

Bạn vẫn nhìn các ngôi sao diện váy lụa bóng lên thảm đỏ và bạn cho rằng đó thật là kiểu váy sang chảnh, làm nên thần thái ngôi sao? Không đơn giản như vậy đâu ạ! Để mặc đẹp kiểu váy bằng chất liệu lụa hoặc phi bóng, việc đầu tiên là bạn phải sở hữu một thân hình săn chắc, kế đến là những món nội y “tàng hình” và cuối cùng là chiếc váy phải đủ chất lượng để không khiến bạn thành trò cười.

4. Chân váy xếp tầng

Ngại mạo hiểm thì đừng diện 5 item này! - 8

Ngại mạo hiểm thì đừng diện 5 item này! - 9

Bạn có lẽ sẽ rất ngưỡng mộ các tín đồ xuất hiện tại những tuần lễ thời trang với muôn vàn chiếc váy kiểu cách, như váy xếp tầng chẳng hạn. Bạn thấy họ sao mà duyên dáng, sao mà tự tin đến vậy, và bạn quả quyết rằng mình sẽ ngay lập tức mang về nhà một chiếc váy xếp tầng để diện cho ra trò. Thế nhưng đừng quá buồn nếu khi ngắm mình trong gương, mọi thứ không được như bạn tưởng tượng vì đây là trang phục chẳng dễ mặc chút nào.

5. Quần dáng thể thao

Ngại mạo hiểm thì đừng diện 5 item này! - 10

Ngại mạo hiểm thì đừng diện 5 item này! - 11

Nếu chiếc quần thể thao với sọc kẻ hai bên đang làm náo loạn các con phố thời trang thì ở thành phố nơi bạn sống, các shop thời trang cũng rục rịch mang những thiết kế tương tự về để phục vụ chị em. Song trước khi quyết định mặc chúng, hãy cân nhắc thật kỹ và học hỏi các ngôi sao cách để biến chiếc quần chạy bộ trở nên thật phong cách. Đây sẽ là một cửa ải không dễ dàng và nếu chưa sẵn sàng, đừng vội quyết định nhé!

Nguồn 24h