Mua lại ứng dụng, công nghệ Mofin từ Mỹ - Netfin hứa hẹn cân bằng thị trường P2P tại Việt Nam

ngày 12/05/2019

Mới đây, ứng dụng, công nghệ Mofin từ Mỹ đã được Netfin - công ty công nghệ tài chính của Việt Nam chính thức mua lại vào đầu tháng 5/2019. 

Sự kiện này đánh dấu cột mốc, Mofin hoàn toàn trở thành một ứng dụng công nghệ Việt.

Mofin là ứng dụng của 3B Group of Technopreneurs, Inc - một công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính đến từ Mỹ. Ứng dụng này nhằm kết nối người vay và người cho vay với tiêu chí nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi.

Việc mua lại của Netfin, đồng nghĩa với việc Mofin là một ứng dụng hoàn toàn của Việt Nam

Tại Việt Nam, Mofin là ứng dụng cho vay ngang hàng đã có thời gian hoạt động khá lâu, được đánh giá là Top 3 ứng dụng cho vay tốt nhất hiện nay và là cái tên không còn xa lạ gì trong giới P2P. Đây là một ứng dụng khá văn minh khi giúp đỡ được nhiều người cần tiền gấp, không có khả năng xoay sở, lãi suất thấp nhất hơn rất nhiều so với các đơn vị cho vay ngang hàng khác.

Với việc sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như Big Data, AI (Trí tuệ nhân tạo), Hệ thống tự động nhận diện khuôn mặt, Quét dữ liệu và phân tích hành vi của người vay trên các mạng xã hội lớn,... Mofin giúp thẩm định các thông tin của người vay một cách chính xác cũng như hiểu biết sâu sắc, phân tích được khả năng chi trả của người vay.

Mofin được đánh giá là Top 3 ứng dụng cho vay tốt nhất hiện nay

Theo thỏa thuận vừa qua, 3B Group đã chính thức chuyển giao toàn bộ ứng dụng, công nghệ Mofin cho Netfin, đưa Mofin từ một ứng dụng công nghệ Mỹ chính thức hoạt động với vai trò là một ứng dụng hoàn toàn của Việt Nam.

Dưới sự quản lý của Netfin, Mofin được kỳ vọng sẽ làm cân bằng thị trường P2P, hứa hẹn đem tới cho hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc các dịch vụ tư vấn và kết nối tài chính, đơn giản, nhanh chóng và tin cậy hơn.

Dưới dự quản lý của Netfin, Mofin hứa hẹn sẽ thúc đẩy thị trường P2P Việt Nam

Đồng thời, sự kiện này cũng góp phần thúc đẩy hoạt động cho vay ngang hàng, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển lớn mạnh của các công ty cho vay ngang hàng tại Việt Nam ngày càng hiện đại và văn minh.