Tin sáng 9/10: Chuyên gia mong U19 Việt Nam thủ hòa

ngày 09/10/2014

Việc U19 Việt Nam gặp U19 Hàn Quốc - ĐKVĐ châu Á trong ngày ra quân, các chuyên gia chỉ mong có kết quả hòa.
 
Chuyên gia mong U19 Việt Nam thủ hòa
 
Trả lời phỏng vấn báo chí về việc U19 Việt Nam gặp U19 Hàn Quốc - ĐKVĐ châu Á trong ngày ra quân tại VCK U19 châu Á 2014, nhiều chuyên gia bóng đá trong nước đều có chung nhận định, “hòa là kết quả có lợi nhất”.
GĐĐH VPF - Trần Duy Ly
GĐĐH VPF - Trần Duy Ly
GĐĐH VPF - ông Trần Duy Ly chia sẻ trên báo QĐND: “Lúc có kết quả bốc thăm, tôi lặng người vì U19 Việt Nam rơi vào bảng đấu với các đối thủ quá mạnh. Tôi hình dung ra cảnh các đội U19 Nhật Bản, U19 Hàn Quốc và U19 Trung Quốc nghĩ U19 Việt Nam là đội “lót đường”. Tuy nhiên, với phong độ trong thời gian vừa qua của U19 Việt Nam, chắc hẳn các đối thủ đã có những suy nghĩ khác.
 
Về trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc, rất khó để hình dung ra được kịch bản sẽ như thế nào. Tôi mong là sẽ có kết quả hòa vì nó có thể giúp các cầu thủ lạc quan hơn trên chặng đường tiếp theo tại giải lần này”.
HLV Trần Công Minh
HLV Trần Công Minh
Đồng tình với ý kiến của ông Trần Duy Ly, HLV Trần Công Minh cũng mong đợi một kết quả hòa. Ông nói: “Một số người vin vào lý do U19 Hàn Quốc thua U19 Indonesia ở vòng loại, để hạ thấp đội bóng trẻ xứ kim chi là sai lầm. Trận đó trời mưa to, việc U19 Hàn Quốc để thua 2-3 cũng chẳng sao vì cả hai đội đã chắc vé vào VCK.
 
Tôi cho rằng tại VCK U19 châu Á, U19 Hàn Quốc sẽ thể hiện sức mạnh, vị thế của nhà đương kim vô địch. Nhập trận trước U19 Việt Nam, đội quân của HLV Kim Sang Ho sẽ chơi với tâm thế của nhà vô địch. Họ sẽ ào lên tấn công, đánh phủ đầu. Nếu U19 Việt Nam có thể cầm cự được 30 phút đầu tiên mà không để bị thủng lưới, chúng ta có hy vọng làm nên bất ngờ. Tôi tin tưởng vào kết quả hòa bởi đội bạn bị sức ép nhiều hơn. U19 Việt Nam sẽ phát huy được những phẩm chất tốt nhất trong suốt quá trình tập luyện vừa qua.
 
Một trận hòa trước đối thủ mạnh ở trận ra quân là điều cần thiết, nó như là một nước cờ hay của U19 Việt Nam”.
 
Sir Alex tiết lộ lý do Kagawa phải ra đi
 
Cựu HLV Sir Alex Ferguson cho hay, sự có mặt của Juan Mata là nguyên nhân chính khiến Shinji Kagawa không có cơ hội thể hiện mình và phải chấp nhận rời Man Utd.
Sir Alex cảm thông với Shinji Kagawa
Sir Alex cảm thông với Shinji Kagawa
“Ông già gân” phát biểu: “Thật đáng tiếc khi Man Utd mất đi một tài năng như Shinji Kagawa. Nguyên nhân chính là việc đội bóng đã chiêu mộ Juan Mata. Cả hai đều là những hộ công chất lượng nhưng cuối cùng David Moyes đã lựa chọn Mata, và Kagawa phải chấp nhận là phương án hai. Tôi không thể trách Moyes được vì mỗi HLV đều có triết lý riêng và dù sao Mata cũng đã thể hiện được những phẩm chất của mình”.
 
Nhà cầm quân huyền thoại của Quỷ đỏ cũng dành tặng cho cậu học trò cũ những lời lẽ tốt đẹp. “Kagawa luôn khiến tôi hài lòng vì sự chuyên nghiệp cũng như những nỗ lực trong tập luyện, kể cả khi cậu ấy phải luôn ngồi dự bị. Tôi và Kagawa vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và tôi luôn chúc cậu ấy gặp nhiều thành công trong sự nghiệp”.
 
Mesut Ozil dính chấn thương đến hết năm
 
Arsenal vừa đón nhận một tin rất không vui từ chuyện tập trung tuyển thủ thi đấu vòng loại Euro 2016. Khi ngôi sao người Đức Mesut Ozil đã bị dính chấn thương đầu gối trái.
LĐBĐ Đức xác nhận thông tin Mesut Ozil dính chấn thương trên Twitter
LĐBĐ Đức xác nhận thông tin Mesut Ozil dính chấn thương trên Twitter
Tiền vệ 25 tuổi đã vắng mặt ở buổi tập ngày thứ tư của tuyển Đức để đi xét nghiệm chấn thương. Và chẩn đoán ban đầu cho hay, chấn thương rách dây chắng của Ozil dù không cần phẫu thuật nhưng phải mất khoảng 3 tháng mới hồi phục hoàn toàn.
 
Từ đầu mùa giải 2014-15, Ozil đã ra sân 8 trận cho Arsenal, ghi được 1 bàn thắng và có 1 dường chuyện kiến tạo. Mất thêm tiền vệ người Đức sẽ khiến HLV Wenger đau đầu vì danh sách thương binh hiện tại đã có Olivier Giroud, Aaron Ramsey, Mikel Arteta và Theo Walcott.

Theo VTC News

{fcomment}