MU tính chiêu mộ “quái thú” De Jong

ngày 07/08/2014

Theo những thông tin từ báo giới Anh, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Nigel De Jong của AC Milan với mức phí 10 triệu euro. Sự xuất hiện của cầu thủ người Hà Lan sẽ tăng cường chất thép cho tuyến giữa của Quỷ đỏ.

Tới thời điểm này,MU mới chỉ chiêu mộ được hai tân binh, Luke Shaw và Ander Herrera. Do đó, Quỷ đỏ đang phải lục tung thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm những cầu thủ chất lượng, tăng cường sức mạnh cho CLB.

MU tự tin  có được De Jong
MU tự tin có được De Jong


Theo báo giới Anh, Phó chủ tịch Ed Woodward đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Nigel De Jong của AC Milan. Đây được xem là thương vụ “gãi đúng chỗ ngứa” của MU, khi họ đang cần bổ sung sức chiến đấu cho hàng tiền vệ.

Dự kiến, trong ngày hôm nay, phía MU sẽ có cuộc tiếp xúc ban đầu với người đại diện của tiền vệ Nigel De Jong ở London. Quỷ đỏ đang rất tự tin sẽ hoàn tất được thương vụ này trong thời gian tới.

Bởi lẽ mối quan hệ giữa De Jong và HLV Van Gaal rất tốt. Trong đợt World Cup vừa qua, chiến lược gia người Hà Lan đã mô tả tiền vệ này như người “truyền cảm hứng” cho toàn đội. Đương nhiên, ông muốn cựu tiền vệ của Man City phát huy vai trò đó ở MU.

Bên cạnh De Jong, HLV Van Gaal cũng muốn đưa hàng loạt cầu thủ Hà Lan khác về Old Trafford như Kevin Strootman, Daley Blind… Đó là điều dễ hiểu bởi ông đang dự định xây dựng Quỷ đỏ theo lối chơi 3-5-2 từng giúp “Cơn lốc màu da cam” thành công ở World Cup 2014.

H.Long

nguồn: dân trí

{fcomment}