Mofin - Thẻ tín dụng trong kỷ nguyên công nghệ 4.0

ngày 13/05/2019

Thẻ tín dụng bản chất là hình thức cho vay dựa trên sự tín nhiệm của ngân hàng đối với người sở hữu thẻ. Ứng dụng Mofin cũng được coi như một dạng thẻ tín dụng trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, do tính chất hỗ trợ vay hoàn toàn online dựa trên thông tin trung thực mà người dùng cung cấp.

Mofin cho vay dựa trên sự tín nhiệm tương tự như với thẻ tín dụng

Như đã đề cập ở trên, bản chất của việc sử dụng thẻ tín dụng chính là vay tiền của ngân hàng để thực hiện các giao dịch thanh toán dựa trên uy tín của người mở thẻ. Người vay tiền qua ứng dụng Mofin cũng vay online dựa trên uy tín của mình như đối với thẻ tín dụng. Tuy nhiên yêu cầu về độ tín nhiệm để được duyệt hồ sơ vay của Mofin không đòi hỏi cao như việc mở thẻ tín dụng.

Mofin - Thẻ tín dụng trong kỷ nguyên công nghệ 4.0

Mofin là ứng dụng cho vay tiền online uy tín

Bình thường điều kiện để được các ngân hàng tại Việt Nam cấp thẻ tín dụng là phải khai báo thông tin hồ sơ chính xác, chứng minh tài chính, phải có công việc ổn định không nằm trong nhóm ngành nghề hạn chế mở thẻ tín dụng, không tồn đọng nợ xấu và phải là công dân Việt Nam/người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam trên 18 tuổi. Với Mofin, việc lập tài khoản vay đơn giản hơn rất nhiều, chỉ cần đáp ứng được hai yêu cầu cơ bản là cung cấp thông tin hồ sơ đúng, đủ, trung thực và trên 18 tuổi.

Mofin là ứng dụng công nghệ dựa trên nền tảng cho vay ngang hàng Peer to Peer lending kết nối người cho vay với người cần vay mọi lúc mọi nơi. Xét về bản chất, ứng dụng Mofin giống như một chiếc thẻ tín dụng vô hình, người dùng có thể vay tiền online trên đó bất cứ lúc nào khi cần, vô cùng tiện lợi.

Mofin giống như một chiếc thẻ tín dụng vô hình hỗ trợ nhiều ưu đãi

Ứng dụng Mofin hỗ trợ người vay một số chính sách ưu đãi tương tự như hình thức vay thông qua thẻ tín dụng. Cụ thể, khi vay tiền online trên Mofin, người vay sẽ nhận được những ưu đãi sau:

Chỉ phải chi trả một khoản phí nhỏ cho khoản vay của mình

Mofin không tính lãi suất khoản vay tuy nhiên sẽ tiến hành thu phí dịch vụ cố định mỗi lần vay giống như khi bạn rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng. Phí cố định này không hề cao, chỉ rơi vào 100.000 đồng trên mỗi lần vay với đối tượng sinh viên và 200.000 đồng với người đã đi làm. Khoản phí cố định sẽ được Mofin khấu trừ trực tiếp vào khoản vay, ví dụ bạn thuộc diện đối tượng đã đi làm và vay một khoản 5.000.000 đồng trên Mofin, bạn sẽ nhận về 4.800.000 đồng trong tài khoản ATM.

Không yêu cầu người vay thế chấp tài sản

Đây cũng là một trong những điểm tương đồng giữa ứng dụng vay online Mofin và thẻ tín dụng. Khách hàng khi vay trên Mofin chỉ cần cung cấp đúng – đủ thông tin mà hệ thống yêu cầu, không cần thế chấp các loại giấy tờ tài sản như chứng minh thư, bằng lái xe, điện thoại, phương tiện di chuyển… Sau khi hệ thống thẩm định xong thông tin hồ sơ người vay cung cấp, khoản vay sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản ATM đã đăng ký trước đó.

Mofin - Thẻ tín dụng trong kỷ nguyên công nghệ 4.0

Vay tiền qua Mofin không cần thế chấp tài sản

Trình tự để mở thẻ tín dụng cũng tương tự như vậy, khách hàng chỉ cần đem đầy đủ những loại giấy tờ liên quan mà ngân hàng yêu cầu đến nộp trực tiếp, sau đó chờ ngân hàng thẩm định hồ sơ, phân loại để cấp hạn mức tín dụng và tiến hành cấp thẻ.

Không bị tính lãi suất khoản vay

Chính sách cho vay của Mofin là không tính lãi suất của mọi khoản vay. Ví dụ bạn chọn số tiền vay là 5.000.000 đồng và thời hạn trả là 15 ngày, thì sau 15 ngày đó, bạn chỉ phải trả đúng 5.000.000 đồng mà không mất thêm khoản tiền lãi nào.

Chính sách hỗ trợ vay không lãi suất này của Mofin thoạt nghe thì có vẻ giống với hình thức vay ưu đãi trên thẻ tín dụng. Vì đối với hình thức rút tiền mặt/thanh toán qua thẻ tín dụng, chỉ cần người vay trả nợ đúng hạn, khoản tiền vay sẽ không bị tính thêm lãi. Tuy nhiên chính sách vay không lãi suất của Mofin lại có sự khác biệt so với việc vay qua thẻ tín dụng, nó thiên về lợi ích người vay nhiều hơn.

Sự khác biệt giữa vay online qua Mofin và thanh toán trên thẻ tín dụng

Như đã nói ở trên, chính sách hỗ trợ người vay chi tiết của Mofin có sự khác biệt so với thẻ tín dụng. Điểm khác biệt đó cụ thể là khoản vay tín dụng bị tính lãi khi quá hạn trả, còn khoản vay Mofin thì không.

Thẻ tín dụng có thời hạn thanh toán không tính lãi tối đa là 45 ngày bao gồm 30 ngày trong chu kỳ thanh toán và 15 ngày gia hạn dư ra để trả nợ. Nếu vượt quá khoảng thời gian thanh toán miễn lãi cho phép trên, chủ thẻ sẽ vừa phải chịu khoản phí phạt vừa phải chịu mức lãi suất áp lên khoản vay do ngân hàng đặt ra. Tuy nhiên với Mofin, ngay cả khi đã quá hạn trả nợ, người vay cũng chỉ phải chịu mức phạt quá hạn mà không hề bị tính lãi thêm vào khoản vay.

Mofin – Giải pháp vay tín dụng online văn minh dành cho tất cả mọi người

Hình thức thanh toán qua thẻ tín dụng tuy văn minh và hỗ trợ nhiều ưu đãi, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để mở thẻ. Những đối tượng đang còn là sinh viên hoặc làm những ngành nghề nằm trong nhóm bị hạn chế mở thẻ tín dụng của ngân hàng khi muốn vay gấp những khoản tiền nhỏ thì chỉ còn cách đi vay tính lãi ngày bên ngoài. Rất nhiều người lao đao khi phải gồng mình chi trả những khoản lãi suất “cắt cổ” đến vô lý khi trót vướng vào cái gọi là “tín dụng đen”. Chính vì thế, khi không thể vay được tiền của ngân hàng, việc sử dụng Mofin giống như một giải pháp vay tín dụng online văn minh, đơn giản trong tình huống cấp bách dành cho tất cả mọi người.

Mofin - Thẻ tín dụng trong kỷ nguyên công nghệ 4.0

Mofin - ứng dụng cho vay ngang hàng văn minh, đơn giản

Chỉ cần có smartphone và thẻ ngân hàng và đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết như chứng minh thư, thẻ sinh viên là bạn đã có thể vay được một khoản tiền từ 1.000.000 đến 5.000.000 đồng trên Mofin mà không hề bị tính lãi. Chính sách cho vay nhân văn này của Mofin đã và đang hỗ trợ rất nhiều cho những người cần vay tiền gấp để thanh toán tiền nhà, tiền điện nước, tiền sinh hoạt phí hàng tháng, tiền ma chay hiếu hỉ, tiền đóng học, tiền phí nhập viện… mà không biết vay ở đâu hay không có đủ khả năng để trả cả gốc lẫn lãi khi đi vay bên ngoài.

Việc sở hữu tài khoản vay được đánh giá tín nhiệm cao trên ứng dụng Mofin cũng tương tự như bạn đang cầm trên tay một chiếc thẻ tín dụng. Bất cứ lúc nào cần tiền gấp, bạn chỉ cần truy cập ứng dụng Mofin, chọn mức vay và thời hạn vay, đợi hệ thống chuyển khoản rồi ra cây ATM để rút tiền. Không mất thời gian cho những thủ tục vay rườm rà cộng với việc không tính lãi khoản vay, không yêu cầu thế chấp, Mofin đã và đang trở thành ứng dụng vay online văn minh số 1 Việt Nam hiện nay.