Lều Phương Anh hát tặng con trong ngày lâm bồn

ngày 05/01/2016

Nữ ca sỹ đã nhập viện và chờ sinh con gái đầu lòng vào chiều nay, 5.1.

Sau hơn 9 tháng mang thai con gái đầu lòng, vào chiều qua (4.1), nữ ca sỹ xuất thân từ VN Idol – Lều Phương Anh đã chuyển dạ và nhập viện để chờ giây phút được lên chức làm mẹ. Theo tính toán của bác sỹ, dự kiến vào chiều ngày hôm nay, cô sẽ hạ sinh con gái đầu lòng tại Bệnh viện Phụ sản Quốc tế TPHCM.

Lều Phương Anh hát tặng con trong ngày lâm bồn - 1

Lều Phương Anh ra mắt album mới vào đúng ngày lâm bồn để làm món quà dành tặng con gái đầu lòng.

Để mừng con gái chính thức chào đời, nữ ca sỹ quyết định ra mắt album Lời ru cho con vào đúng ngày đặc biệt này. Được biết, toàn bộ ca khúc trong album đều là những bài hát mà Lều Phương Anh rất thích về tình mẫu tử như Con yêu, Mẹ hiền yêu dấu, Huyền thoại mẹ, Ca dao mẹ,… Đây cũng là CD do chính Lều Phương Anh biên tập, chọn lọc rất kỹ để tìm ra 15 ca khúc tâm đắc nhất.

Được biết, đây là album mà Lều Phương Anh đã chuẩn bị và miệt mài thu âm từ khi mang thai ở tháng thứ 7, đó cũng là thời khắc nữ ca sỹ có cảm xúc đẹp đẽ, trọn vẹn nhất của người phụ nữ sắp sửa làm mẹ. Ngoài ra, giọng ca Top 3 VN Idol 2010 cũng đã kịp chụp lại những khoảnh khắc đẹp nhất ở tháng thứ 8 để đưa vào album này.

Lều Phương Anh hát tặng con trong ngày lâm bồn - 2

Chùm ảnh bầu được nữ ca sỹ thực hiện khi đang mang thai ở tháng thứ 8.

Bật mí thêm về công chúa nhỏ sắp chào đời, nữ ca sỹ cho biết cô đặt tên con là Nguyễn Tuệ An (tên thân mật ở nhà là bé Nghé), với mong muốn con lớn lên sẽ thông minh, trí tuệ, xinh đẹp và có cuộc sống bình an, tốt đẹp.

Tuy nhiên, lúc này chỉ có mẹ ruột của Lều Phương Anh cùng nhập viện và chăm sóc con gái trước giờ lâm bồn. Riêng về cha đứa bé, nữ ca sỹ chỉ mỉm cười và không hé lộ gì thêm. Cô cho biết, chuyện tình yêu của mình có hạnh phúc không cũng không quan trọng, điều cô lưu tâm nhất là có một cuộc sống vui vẻ suốt thời gian mang thai, nghỉ dưỡng. Nữ ca sỹ gốc Hà Nội muốn giữ tinh thần lạc quan, thoải mái nhất để không ảnh hưởng tới con. Sau khi lớn lên, cô cũng muốn con gái có đầy đủ cha mẹ như bao người khác.

Lều Phương Anh chia sẻ: “Cha của Nghé là một người đàn ông bản lĩnh, có trách nhiệm và ít nói, anh luôn quan tâm đến tôi và bé Nghé. Tuy nhiên, thời điểm này tôi vẫn chưa nghĩ sâu xa đến chuyện kết hôn.”

Cùng xem một số hình ảnh mang thai nằmtrong album mới của Lều Phương Anh:

Lều Phương Anh hát tặng con trong ngày lâm bồn - 3

Hiện tại, Lều Phương Anh đang được mẹ chăm sóc trước khi chính thức lâm bồn vào chiều nay.

Lều Phương Anh hát tặng con trong ngày lâm bồn - 4

Suốt nửa năm qua, bà mẹ trẻ đã tạm gác lại mọi hoạt động ca hát, diễn xuất để lên kế hoạch nghỉ ngơi và chăm lo cho con gái đầu lòng.

Lều Phương Anh hát tặng con trong ngày lâm bồn - 5

Tuy nhiên, cô vẫn chăm chỉ đến phòng thu để thực hiện album mới dành tặng con.

Lều Phương Anh hát tặng con trong ngày lâm bồn - 6

Chỉ riêng những buổi chụp hình CD mới, Lều Phương Anh cũng mất hơn 12 tiếng mới hoàn tất vì có những lúc nữ ca sỹ bị con "chọc phá" và phải nghỉ ngơi.

Lều Phương Anh hát tặng con trong ngày lâm bồn - 7

Côhy vọng, bé Nghélớn lên sẽ trở thành một người công dân có ích cho xã hội, có cuộc sống bình an, hạnh phúc vàthành công về mọi mặt.

Nguồn 24h