Làm thế nào để lấy lại cảm hứng "yêu" trong những ngày đông lạnh?

ngày 02/01/2020

Trong thời tiết lạnh, tần suất "gần gũi" của các cặp đôi có xu hướng giảm đi do nhiều nguyên nhân, điều này dẫn đến nhiều hệ lụy không tốt, ảnh hưởng đến tình cảm đôi lứa. Vậy phải làm thế nào để chuyện chăn gối mùa đông có thể mặn nồng như xưa?

Vì sao “chuyện ấy” lại giảm cảm xúc hơn trong ngày đông?

Trong những ngày mùa đông, thời tiết lạnh khiến máu dồn đến “cậu bé” chậm, khiến việc cương cứng ở nam giới cũng gặp khó khăn hơn. Nhiệt độ quá lạnh, cơ chế sinh tinh của đàn ông bị ảnh hưởng, hormone testosterone không sản sinh nhiều, dẫn đến ham muốn tình dục giảm đi.

Làm thế nào để lấy lại cảm hứng

Bên cạnh đó, trời lạnh cũng làm hệ thống mao mạch vùng bụng dưới của phụ nữ bị tắc nghẽn, gây cản trở việc tiết dịch nhờn ở âm đạo, khiến phụ nữ khó đạt được cực khoái hơn.

Bởi vậy, thời tiết lạnh giá chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu ảnh hưởng đến chuyện “yêu” của các cặp đôi. Rất nhiều cặp vợ chồng thậm chí đã “nói không” với chuyện ấy trong suốt mùa đông.

Làm thế nào để lấy lại cảm hứng

Tuy nhiên, điều này có thể ảnh hưởng xấu đến tình cảm và sức khỏe của vợ chồng. Theo nghiên cứu khoa học, những người quan hệ tình dục 1 - 2 lần mỗi tuần sẽ giúp sản sinh Globulin miễn dịch A (Iga) - một trong các kháng thể giúp cơ thể chống lại virus - cao hơn 30%. Do vậy, khi kiêng quan hệ tình dục, hệ miễn dịch yếu đi khiến bạn dễ cảm lạnh và cúm hơn.

Trời lạnh không dễ dàng gì để “trút bỏ áo quần” nhưng “chuyện ấy” là một điều quan trọng không thể bỏ qua. Nó không chỉ làm gắn bó thêm tình cảm vợ chồng mà còn mang lại những lợi ích hữu hiệu về sức khỏe.

Bí quyết lấy lại cảm xúc yêu trong những ngày đông lạnh

Thay đổi không gian: “Chuyện ấy” không nhất thiết phải diễn ra tại phòng ngủ nhà riêng. Bạn có thể thay đổi không khí bằng cách dành một buổi tối hẹn hò cùng nhau, tại một khách sạn lãng mạn, mới mẻ để tăng cảm giác thú vị, mới mẻ. Bên cạnh đó, những chuyến du lịch riêng tư cũng giúp gắn kết hai bạn hơn trong chuyện yêu. Chú ý đảm bảo nhiệt độ trong phòng không quá thấp so với nhiệt độ cơ thể để tránh bị cảm lạnh.

Làm thế nào để lấy lại cảm hứng

Thay đổi thời gian: Thay vì “yêu” vào ban đêm lạnh, các cặp đôi có thể thay đổi thời gian vào buổi trưa để ấm áp hơn. Số liệu thống kê của các chuyên gia Mỹ cho thấy 75% đàn ông lựa chọn buổi trưa là thời điểm tuyệt nhất các chàng mong muốn được “yêu”. Do đó, với những cặp đôi cảm thấy ham muốn tình dục bị suy giảm thì đừng ngại ngần đổi “lịch yêu” để thêm gia vị cho đời sống chăn gối.

Dành nhiều thời gian cho nhau hơn: Vào mùa đông, mọi người vì ngại trời lạnh nên thường có xu hướng thích nằm nhà đắp chăn hơn ra đường. Chính vì vậy, các cặp đôi có thể dành nhiều thời gian nằm bên nhau hơn trước và sau khi “yêu”. Hãy tranh thủ dành cho nhau những lời âu yếm, những cái vuốt ve để khiến cả hai thêm hứng thú.

Làm thế nào để lấy lại cảm hứng

“Đốt cháy” cuộc yêu với bao cao su Krabi: Bên cạnh bảo vệ sức khỏe, bao cao su Krabi còn mang đến cảm xúc khác biệt, lạ lẫm, kích thích các cặp đôi, tạo nên “cuộc yêu” nồng nàn, mạnh mẽ, nóng bỏng và thăng hoa, nhất là trong những ngày đông lạnh. Đây cũng chính là sản phẩm bao cao su tự nhiên chất lượng hàng đầu Thái Lan với quy trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Làm thế nào để lấy lại cảm hứng

Có thể thấy, không khó để lấy lại cảm xúc yêu trong những ngày đông lạnh. Hy vọng rằng, với những bí quyết trên, chuyện chăn gối vào mùa đông của các bạn trẻ sẽ trở nên dễ dàng, nóng bỏng và đáng nhớ hơn bao giờ hết.