Tùng Lâm bàn giao xe điện chở hàng cho Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất - Đồng Nai

ngày 24/02/2021

Để dễ dàng hơn trong việc thu gom, xử lý rác thải y tế, bệnh viện Đa khoa Thống Nhất - Đồng Nai đã tiếp tục tin tưởng chọn lựa Tùng Lâm là đơn vị cung cấp xe điện chở hàng thùng. Đây cũng chính là sự khẳng định về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Tùng Lâm với khách hàng.

Vừa qua, Tùng Lâm đã sản xuất và bàn giao đúng tiến độ 01 xe điện chở hàng VNE CRB cho Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất - Đồng Nai. Trước đó, bệnh viện đã tin tưởng chọn lựa xe điện chở hàng thùng kín của Tùng Lâm.

 

Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất - Đồng Nai tiếp tục tin tưởng chọn lựa xe điện chở hàng của Tùng Lâm

 

Khác với các loại xe tải, xe điện chở hàng thương hiệu VN Electric Car được thiết kế với kiểu dáng, tải trọng, công năng sử dụng rất phù hợp với khuôn viên bệnh viện. Sản phẩm với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, có thể vận chuyển với trọng tải lên đến 600kg. Xe chạy bằng năng lượng điện nên vô cùng thân thiện với môi trường, di chuyển êm ái, không phát tiếng ồn. Việc bốc xếp, thu gom rác thải y tế cũng dễ dàng hơn bởi chiều cao xe hợp lý.

 

Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất - Đồng Nai tiếp tục tin tưởng chọn lựa xe điện chở hàng của Tùng Lâm

 

Bên cạnh đó, cấu tạo của xe điện chở hàng cũng đơn giản, phía trước là hệ thống lái với 2 ghế ngồi bọc da êm ái, dễ dàng điều khiển, đầy đủ kính chắn, gương chiếu hậu, đồng hồ công tơ mét, hệ thống phanh xe nhạy bén… đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

Điều đặc biệt của xe điện chở hàng thùng mà Tùng Lâm bàn giao cho Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất - Đồng Nai chính là phần thùng xe được tùy biến theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thiết kế thùng hở phía trên giúp việc thu gom rác thải y tế, chất thải sinh hoạt dễ dàng hơn. Thùng xe với kích thước 1700*1100*900mm, từ chất liệu inox 304 đảm bảo sự bền bỉ và hiệu quả khi sử dụng.

 

Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất - Đồng Nai tiếp tục tin tưởng chọn lựa xe điện chở hàng của Tùng Lâm

 

Chọn lựa xe điện chở hàng của Tùng Lâm, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng hoặc 20.000km đầu tiên, bảo hành ắc-quy trong 6 tháng. Việc sửa chữa, thay thế phụ kiện nếu xảy ra hỏng hóc sẽ được thực hiện nhanh chóng nhờ ưu thế xe được sản xuất và lắp ráp trong nước.

 

Tùng Lâm xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của công ty. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, chiếc xe điện chở hàng sẽ phục vụ tốt hoạt động thu gom rác thải y tế của bệnh viện, cho khuôn viên bệnh viện thêm sạch đẹp.

 

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, báo giá xe điện chở hàng, vui lòng liên hệ:

 

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Website: tunglamco.com.vn