Ghi dấu ngày hạnh phúc tại trung tâm tiệc cưới Hapu

ngày 17/03/2016

Ngày cưới không chỉ là ngày ghi dấu mốc quan trọng trên con đường tình yêu và hạnh phúc mà còn là ngày để họ hàng hai bên cũng như bạn bè cùng nhau gặp mặt quây quần để chúc phúc cho các cặp đôi. Chính bởi ý nghĩa thiêng liêng đó mà rất nhiều cặp uyên ương tại Hà Thành quyết định lựa chọn trung tâm tiệc cưới Hapu là nơi ghi dấu ngày hạnh phúc của mình.

1. Không gian sang trọng cho bạn thoải mái ghi lại những bức ảnh kỷ niệm

Với hai sảnh cưới Luxury và Ruby được trang trí ấn tượng, đẳng cấp ở cả không gian tiền sảnh lẫn trong sảnh, các cặp đôi cũng như bạn bè và người thân sẽ tha hồ ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong ngày trọng đại của mình tại khung cảnh đẹp và ấn tượng nhất.

Sảnh cưới Luxury là sảnh cưới hiện đại với gam màu chủ đạo là màu xanh  tím, gam màu thể  hiện  sự  thủy chung của lứa đôi. Tại sảnh cưới Luxury, lối kiến trúc mái cong và các họa tiết tỉ mỉ đã được thiết kế, góp phần tô điểm thêm tính sang trọng của không gian sảnh cưới. Bên cạnh đó tại tiền sảnh, các chuyên gia của trung tâm tiệc cưới Hapu cũng đã cho thiết kế, đặt những cây hoa anh đào rực rỡ, mang đến không gian tự nhiên nhất cho khu vực đón tiếp và chụp ảnh lưu niệm.

Ghi dấu ngày hạnh phúc tại trung tâm tiệc cưới Hapu

Tại sảnh cưới  tầng 3 có tên Ruby, sảnh cưới được sử dụng tông màu vân gỗ sồi với lối kiến trúc tân cổ điển màu  sắc hài hòa. Cũng tại tiền sảnh cưới Ruby, Quý khách hàng cũng sẽ tha hồ ghi lại các khoảnh khắc đẹp, ấn tượng với phông nền là những chai rượu quý, những cành hoa anh đào hồng thắm ấn tượng.

2. Chương trình cưới riêng biệt, đẳng cấp

Đến với Hapu, các chuyên gia tổ chức tiệc cưới sẽ giúp cho các cặp đôi lên ý tưởng tổ chức các chương trình cưới riêng biệt cho mình, tư vấn các bước chuẩn bị quan trọng cũng như đồng hành cùng các cặp đôi trong suốt khoảng thời gian trước, trong và sau tiệc cưới. Đây cũng chính là một trong những lý do hàng đầu khiến cho Hapu trở thành điểm đến tin cậy của các cặp tình nhân trong ngày lễ trọng đại của mình.

Ghi dấu ngày hạnh phúc tại trung tâm tiệc cưới Hapu

3. Tiệc cưới ấn tượng

Được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cưới hoi, thực đơn cho các bữa tiệc tại Hapu đã được thiết kế vô cùng đa dạng với hơn 300 món ăn. Mục tiêu của Hapu là không những luôn mang lại cho khách hàng nhiều món ăn lạ và hấp dẫn mà còn luôn phải thỏa mãn tiêu chí CNN - "Chất - Ngon - No".

Ghi dấu ngày hạnh phúc tại trung tâm tiệc cưới Hapu

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Trung tâm tổ chức tiệc cưới và sự kiện Hapu

81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 09.1900.6558 , 094.353.9998

Email: tieccuoihapu81@gmail.com

Website: tieccuoihapu.com