Gây tai nạn kinh hoàng, Vidal bị cấm lái xe 2 năm

ngày 09/07/2015

Sau khi gây tai nạn kinh hoàng tại quê nhà Chile, ngôi sao của La Roja và Juventus, Arturo Vidal đã phải nhận bản án vô cùng nặng nề.
 
Ngay ở vòng bảng Copa America 2015, Arturo Vidal đã cùng vợ tới hộp đêm uống rượu đến mất kiểm soát. Hậu quả là anh này đã gây ra vụ tai nạn liên hoàn tại thủ đô Santiago, đồng thời phá nát chiếc siêu xe Ferrari của bản thân.
Vidal tỏ ra khá hối lỗi trong phiên tòa ngày hôm qua
Ngay sau khi bị cảnh sát bắt giữ, ngôi sao của Juventus còn lớn tiếng thóa mạ cảnh sát. Nếu không có sự can thiệp và kêu gọi của đông đảo người hâm mộ Chile, rất có thể tiền vệ này đã bị bắt giam ngay tại thời điểm đó.
 
Dù được tại ngoại và thi đấu hết Copa America 2015 nhưng án phạt dành cho Vidal thì không hề bị xóa bỏ. Ngày hôm qua, Tòa án Chile đã ra lệnh cấm ngôi sao 28 tuổi này lái xe trong vòng 2 năm tới. Bên cạnh đó, anh cũng phải nộp một khoản tiền lớn để bù đắp thiệt hại đã gây ra trên đường phố.
 
Bản án dành cho Vidal có thể tăng nặng nếu như anh bị phát hiện cố tình lái xe.
 
Theo một số nhân chứng, người hùng của ĐT Chile tỏ ra khá hối lỗi trong phiên tòa. Anh cũng đồng ý nộp phạt, đồng thời hứa tránh xa vô-lăng trong 2 năm sắp tới.

Nguồn VTC News