Galaxy Mega 5.8 về Việt Nam giữa tháng 6, giá gần 9 triệu đồng

ngày 29/05/2013

 Galaxy Mega 5.8, chiếc smartphone “lai” máy tính bảng có màn hình lên đến 5,8-inch sẽ “cập bến” thị trường Việt Nam vào giữa tháng 6 tới đây với mức giá 8,9 triệu đồng.

 

Galaxy Mega là bộ đôi phablet (smartphone “lai” máy tính bảng) cỡ khủng được Samsung ra mắt hồi giữa tháng 4 vừa qua, gồm 2 phiên bản kích cỡ màn hình 5.8 và 6.3-inch, trong đó, phiên bản Galaxy Mega 5.8 sẽ được về Việt Nam vào giữa tháng 6 tới đây với mức giá 8.890.000 đồng.
Hiện tại, một số hệ thống kinh doanh điện thoại di động lớn tại Việt Nam như Mai Nguyên hay Thế giới di động… đã niêm yết giá bán của sản phẩm và cho phép người dùng đặt hàng trước sản phẩm.
Galaxy Mega về Việt Nam giữa tháng 6, thay vì tháng 7 như tin đồn trước đây
Galaxy Mega về Việt Nam giữa tháng 6, thay vì tháng 7 như tin đồn trước đây
Ngoại trừ điểm nổi bật về kích cỡ màn hình lớn, tuy nhiên cấu hình của Galaxy Mega 5.8 vẫn chỉ ở mức tầm trung. Máy có màn hình rộng 5.8-inch với độ phân giải chỉ 960x540. Máy sử dụng vi xử lý lõi kép tốc độ 1.4GHz, bộ nhớ RAM 1,5GB, dung lượng lưu trữ 8GB và có khả năng mở rộng lên tối đa 64GB thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài.
Mặt sau của máy là camera 8 megapixel, còn mặt trước là camera phụ 1.9 megapixel. Máy được trang bị thỏi pin 2.600mAh và hoạt động trên nền tảng Android 4.2 Jelly Bean.
Đặc biệt, Galaxy Mega cũng được trang bị một vài tính năng nổi bật tương tự như trên Galaxy S4, chẳng hạn tính năng WatchON cho phép biến smartphone thành điều khiển từ xa cho tivi, Group Play cho phép chia sẻ nội dung đồng thời cho 8 thiết bị khác nhau của Samsung thông qua sóng Wifi, tính năng S Translator cung cấp tính năng dịch tức thời từ văn bản hay âm thanh hay tính năng AirView cho phép điều khiển thiết bị mà không cần chạm vào màn hình…
Phiên bản Galaxy Mega bán tại Việt Nam hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng. 
Hiện chưa có thông tin về thời điểm xuất hiện cũng như giá bán của phiên bản lớn hơn, Galaxy Mega 6.3 tại thị trường Việt Nam. Hiện Samsung đang phân phối Galaxy Mega tại thị trường Ấn Độ với mức giá khoảng 562 USD (hơn 11,7 triệu đồng).
T.Thủy

 

 

 

 

 

{fcomment}