Tp. Hồ Chí Minh : Nữ nhân viên đồng tính giết bà chủ

ngày 25/08/2013

Thấy khách không trả phòng, tiếp tân khách sạn liền mở cửa phòng để kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nạn nhân nằm chết trên vũng máu với nhiều vết đâm ở người.

 

Ngày 23/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TPHCM vẫn đang phối hợp cùng với công an quận 11 điều tra, truy xét hung thủ gây ra vụ giết người được phát hiện tại khách sạn 23 (số 23 đường Công Chúa Huyền Trân, quận 11) vào chiều 21/8. Nạn nhân là chị N.T.P, chủ tiệm uốn tóc ở quận 11. Đối tượng tình nghi gây ra vụ án là  L.T.L (SN 28 tuổi, quê Khánh Hòa).

 

Khách sạn 23 nơi xảy ra vụ án
Khách sạn 23 nơi xảy ra vụ án

Trước đó khoảng 14h chiều 21/8, tiếp tân khách sạn 23 kiểm tra phòng 302 thì tá hỏa khi phát chị P. nằm chết trên giường ngủ. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu công an xác định, chị P. tử vong bởi 2 vết đâm ở vùng lưng và 2 vết cắt ở cổ.

Theo tiếp tân khách sạn 23 thì trưa 21/8, chị P. cùng L. đến thuê phòng ở. Khi L. bỏ đi thì không lâu sau đó tiếp tân khách sạn phát hiện án mạng. Theo điều tra của Công an được biết, trước đây L. làm nhân viên ở tiệm cắt tóc do chị P. làm chủ. Tuy nhiên chồng chị P. thấy vợ mình và L. có mối quan hệ bất thường, nghi là quan hệ đồng tính nên anh này đã đuổi việc L.Tuy nhiên chị P. và L. vẫn qua lại với nhau đến nay thì xảy ra án mạng. Hiện công an đang truy lùng L. để điều tra, làm rõ vụ án.

Đình Thảo

 


 

 

 

{fcomment}