Đâm chết đồng nghiệp vì chiếc quần lót

ngày 03/08/2016

Nghĩ bạn lấy trộm chiếc quần lót của mình Khương kéo Hiệp hỏi chuyện nhưng bị người đánh vào ngực nên Khương lấy kéo đâm chết nạn nhân.

Đâm chết đồng nghiệp vì chiếc quần lót - 1

Đối tượng Khương

Ngày 3.8, Công an quận 12, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Văn Khương (31 tuổi, quê Hậu Giang), lấy lời khan ban đầu chuyển lên Đội Trọng án (PC45) Công an TP để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân của Khương là anh Trương Quốc Hiệp (27 tuổi, quê Bạc Liêu, cùng làm công nhân với Khương).

Trước đó, vào đêm 31.7, anh Hiệp cùng nhóm công nhân đang ngồi nhậu tại một quán ở phương Tân Hưng, quận 12 thì Khương tìm đến kéo Hiệp hỏi chuyện có lấy trộm chiếc quần lót của anh ta không. Đang có hơi men, lại nghe Khương nghi ngờ mình là kẻ trộm nên anh Hiệp lấy tay đấm vào ngực của Khương.

Bị Hiệp đánh, Khương lấy một lưỡi kéo dài 15cm giấu trong người chờ ngoài đường để phục thù. Hơn 1 giờ sau, khi thấy Hiệp vừa bước ra khỏi quán nhậu, Khương lao đến dùng lưỡi kéo đâm vào bụng Hiệp. Bị thương anh Hiệp vẫn cố tháo chạy nhưng bị Khương đâm thêm một nhát vào lưng khiến nạn nhân gục xuống đường.

Thấy Hiệp bị đánh, anh Trịnh Thắng Thức (19 tuổi, quê Bạc Liêu) chạy đến can ngăn cũng bị Khương đâm một nhát vào bụng.

Sau khi gây án, Khương được bạn chở về phòng trọ ngủ. Riêng hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên anh Hiệp đã tử vong.

Nhận tin báo, công an địa phương có mặt lập biên bản điều tra vụ việc. Sau khi lấy lời khai các nhân chứng, công an đã bắt giữ Khương. Tại cơ quan điều tra, Khương thừa nhận hành vi của mình.

Nguồn 24h