Cường Đô la lần đầu lên tiếng sau nghi án `nói mát` Hà Hồ

ngày 09/06/2015

Cường Đô la lên tiếng phân trần khi bị nghi oan là ám chỉ Hà Hồ trên trang cá nhân.
 
Cường Đô la vừa phân trần về việc bị hiểu sai là ám chỉ Hà Hồ khi cô vướng vào scandal. Anh viết:

"Xin chào ngày mới, cuộc sống vốn đã phức tạp và ganh đua. Cường chỉ mong bản thân mình được sống đơn giản và vui vẻ bên những người thân yêu! Những gì Cường chia sẻ trước giờ trên trang facebook này thực chất cũng đơn giản nếu như mọi người hiểu theo đúng cách Cường đã viết.

Nhưng có lẽ với một số ít bạn và các nhà báo không thích hiểu đúng những gì Cường nói mà họ lại thích cách nghĩ phức tạp để cuộc sống vốn đã phức tạp lại phức tạp hơn.

Thứ nhất, Cường không ám chỉ ai điều gì cả và nó chỉ đơn giản là một vài dòng chia sẻ trong cuộc sống hàng ngày bình thường mà thôi.

Thứ hai, đây là trang facebook của cá nhân Cường nếu bạn nào thích nói xấu hay chửi rủa người khác thì đi chỗ khác và tự nhiên. Cường không thích nói sau lưng ai điều gì bao giờ và cũng không vui khi một số ít người vào đây nói xấu người khác! Tuần mới mong mọi người luôn vui vẻ, thành công bớt phức tạp để có thể sống đơn giản và vui tươi."

cương đô la
Cường Đô la lần đầu lên tiếng sau nghi án ám chỉ Hà Hồ
cương đô la
Mới đây, Hà Hồ vướng vào scandal cặp kè với đại gia trẻ trong khi chuyện tình cảm của cô với "Đại gia phố núi" Cường Đô la chưa có hồi kết. Qua vụ việc này, "Nữ hoàng giải trí" vấp phải rất nhiều chỉ trích của người hâm mộ nhưng bên cạnh đó cũng có 1 số bộ phận không nhỏ lên tiếng ủng hộ cô.

Trước đó, Cường Đô la đã chia sẻ trạng thái đầy ẩn ý khiến nhiều người hiểu nhầm là anh đang ám chỉ Hà Hồ. Nhưng mới đây, Cường Đô la đã khẳng định rằng chia sẻ trước đó hoàn toàn là những suy nghĩ về cuộc sống và không hề có ý định ám chỉ ai.

Với chia sẻ này, anh đã nhận được nhiều ý kiến đồng tình từ dư luận: "Chúc anh vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời", "Một người cha, một người chồng tử tế", " Đúng rồi, trước Subeo còn nhỏ đã biết chơi máy bay điều khiển từ xa đâu, giờ Subeo lớn cho bay tít xa bị mắc nên anh Cường lên lấy là lẽ thường thôi."
Cường Đô la lần đầu lên tiếng sau nghi án ám chỉ Hà Hồ
Chia sẻ của Cường Đô la được cho là "đá xéo" Hà Hồ
cường đô la
cường đô la
Hồ Ngọc Hà và "Đại gia phố núi" thời còn mặn nồng

Nguồn VTC News