Bị chỉ trích vì đùa kém duyên về đời tư Cát Phượng nhưng Thúy Nga vẫn `không lo`?

ngày 09/05/2017

Với bình luận đề cập đến Thái Hòa và Kiều Minh Tuấn - chồng cũ và bạn trai Cát Phượng hiện tại - Thúy Nga bị "ném đá" vì kém duyên.

Những ngày qua, bộ phim Em chưa 18 đã tạo nên một “cơn sốt” trong làng điện ảnh Việt Nam khi chính thức trở thành phim có doanh thu cao nhất lịch sử. Thành công của phim đã xóa tan mọi công thức cũ kĩ cũng như những lý do thất bại trong sự cạnh tranh giữa phim Việt và phim ngoại.

Đây thực sự là một tín hiệu đáng mừng bởi từ đầu năm đến nay, phim Việt ra rạp chỉ dừng lại ở mức hòa vốn hoặc thậm chí thua lỗ.

Trước tin vui này, Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Nữ diễn viên hài Thúy Nga cũng vào bình luận nhưng nhanh chóng bị khán giả phản ứng. Cô cho rằng ai làm chồng hay người yêu Cát Phượng cũng nổi tiếng về lĩnh vực phim nhựa và không quên khẳng định Cát Phượng quá mát tay.

Bi chi trich vi dua kem duyen ve doi tu Cat Phuong nhung Thuy Nga van `khong lo`? - Anh 1

Thúy Nga

Trả lời bình luận của Thúy Nga, một khán giả cho rằng: “Em hâm mộ chị vì chị vui vẻ. Mà hôm nay cái vui vẻ của chị hơi lố. Chị nói vậy chị có nghĩ đến cảm nhận của anh Tuấn hay chị Phượng không chị ơi. Buồn lắm đó chị. Nếu họ không nói gì vì có thể vì tình đồng nghiệp họ không nói ra nhưng có mấy ai vui vẻ khi lôi chồng cũ, người yêu ra nói vậy. Anh Tuấn cũng nổi tiếng nhờ ảnh diễn hay chứ không phải nhờ người yêu đâu”.

Không nói nhiều, Cát Phượng chỉ hồi đáp bình luận của vị khán giả trên rằng “Iu cưng”.

Bi chi trich vi dua kem duyen ve doi tu Cat Phuong nhung Thuy Nga van `khong lo`? - Anh 3

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Hiện tại, Cát Phượng đang có khoảng thời gian hạnh phúc bên người yêu Kiều Minh Tuấn. Cả hai cũng đã có khoảng thời gian tìm hiểu, yêu nhau khá lâu sau khi Cát Phượng đổ vỡ với Thái Hòa.

Dĩ nhiên, việc Thái Hòa hay Kiều Minh Tuấn thành công với điện ảnh là điều đáng mừng. Nhưng lời chúc hay thậm chí trêu đùa của Thúy Nga cũng nên có chừng mực để người trong cuộc không cảm thấy khó chịu cũng như làm mất hình ảnh trong mắt khán giả.

Hiện tại, bình luận gây tranh cãi của Thúy Nga đã bị xóa trên Facebook của Kiều Minh Tuấn.

Trên trang cá nhân, sau khi nhận những bình luận trái chiều từ khán giả, Thúy Nga cũng đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý, được cho là có liên quan câu chuyện trên: “Cổ nhân dạy: Không nghĩ ác không lo/ Không nói ác không lo/ Không làm ác không lo”.

Nguồn GDTĐ