Lộ thêm thông tin mới về iPhone 12 có thể khiến các tín đồ Apple phải thất vọng

ngày 27/06/2020

Apple được kì vọng sẽ ra mắt bốn mẫu iPhone 12 trong năm nay. Mặc dù còn vài tháng nữa sự kiện iPhone mới được tổ chức, các nhà phân tích của Barclays mới đây đã chia sẻ một số thông tin liên quan đến những gì người dùng có thể kì vọng từ chúng.

Cáp sạc có thể là phụ kiện duy nhất có bên trong hộp máy iPhone 12. (Ảnh: MacRumors)

Theo MacRumors, các nhà phân tích của Barclays nói rằng iPhone 12 sẽ không được bán kèm tai nghe EarPods trong hộp máy, tương đồng với những gì nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo chia sẻ trước đó. Điều đáng nói là các nhà phân tích của Barclays khẳng định iPhone 12 sẽ không được bán kèm với bất kì cục sạc nào. Nếu thông tin này xác thực, bên trong hộp máy của iPhone 12 sẽ chỉ có duy nhất phụ kiện là cáp sạc USB-C/ Lightning.

Thông tin mà Barclays đưa ra trái ngược với báo cáo gần đây cho rằng những chiếc iPhone 12 có thể được Apple bán kèm cục sạc với công suất lên tới 20W. Trước đó, những chiếc iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max chỉ có cục sạc công suất 18W. Người dùng iPhone 11 trước đó vẫn chỉ có cục sạc 5W đi kèm theo máy. Trong trường hợp muốn tận hưởng công nghệ sạc nhanh, họ cần bỏ ra 29 USD để mua cục sạc 18W bên ngoài.

iPhone 12 được kì vọng sẽ có thiết kế hoàn toàn mới so với thiết kế hiện tại của Apple với sườn máy phẳng và cụm tai thỏ nhỏ hơn. (Ảnh: Phonearena)

Barclays ước tính rằng quá trình sản xuất iPhone 12 với số lượng lớn đang chậm hơn tiến độ từ 4 đến 6 tuần. Họ tin rằng Apple vẫn có thể sẽ giới thiệu iPhone mới vào tháng 9 tới, song ít nhất một số mẫu máy sẽ không có hàng để đặt cho tới tận tháng 10 hay thậm chí là tháng 11, tương tự với trường hợp của iPhone X và iPhone XR trong vài năm trở lại đây.

Bên cạnh đó, nhà phân tích kì vọng hai mẫu iPhone 12 Pro cao cấp sẽ có ba camera sau kèm theo máy quét LiDAR. Cụm camera mới sẽ mở đường cho những trải nghiệm thực tế mô phỏng chưa từng có trên điện thoại Apple.


Nguồn: Báo HHT