5 lý do khiến Quách Ngọc Ngoan trở thành người đàn ông xấu

ngày 06/02/2015

Liên tiếp có những hành động không đẹp với người phụ nữ từng là vợ và mãi mãi là mẹ của con mình, Quách Ngọc Ngoan đang đánh mất dần hình ảnh quý ông lịch lãm trong mắt công chúng.
 
Từ khi đệ đơn xin ly hôn - 6/2014, mối quan hệ giữa Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương ngày càng căng thẳng hơn và tranh cãi như không có hồi kết.

Hiện tại, cả hai đều trở thành tâm điểm của dư luận và gánh chịu những điều tiếng không hay. Hơn hết là Quách Ngọc Ngoan, anh nhận rất nhiều lời bình luận không hay của các cư dân mạng vì cách ứng xử không thể tin được với vợ cũ và con trai.
quách ngọc ngoan
1. Phủ nhận vợ chưa cưới

Tên tuổi Quách Ngọc Ngoan được biết đến nhiều hơn khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2011 và dính tin đồn `cặp kè` với ca sỹ Ngọc Anh sau nụ hôn dài trên sóng trực tiếp.

Mối tình thị phi của cặp đôi này lắng xuống khi Lê Phương bất ngờ xuất hiện tay trong tay cùng Quách Ngọc Ngoan đến xem đêm chung kết. Ít lâu sau, thông tin về đám cưới của hai người xuất hiện.
ngọc anh quách ngọc ngoan
Tuy nhiên, Quách Ngọc Ngoan đã thẳng thừng phủ nhận với lời lẽ có thể khiến bất cứ cô dâu sắp lên xe hoa nào cũng cảm thấy tổn thương: `Đám cưới của tôi, tôi là chú rể mà sao không hay biết gì?`. Thời điểm này, Lê Phương đã có mang ở tháng thứ 4.
 
dương yến ngọc
Đến sát ngày cưới, Quách Ngọc Ngoan còn `chịu khó` lặp lại thông tin Lê Phương chưa bao giờ là vợ sắp cưới của mình với ngôn từ gay gắt hơn:

`Tôi bó tay với những tin đồn nhảm này, thật đó! Làm người của công chúng thì phải chấp nhận `sống chung với lũ` thôi!`.

Anh tuyên bố chắc nịch: `Nếu Mỹ Tâm lấy chồng, thì hãy tin vào tin đồn tôi sắp lấy vợ. Nhưng cuối cùng Mỹ Tâm có lấy chồng không?`.
quách ngọc ngoan lê phương
Những lời nói dối của Quách Ngọc Ngoan khiến người mẫu Dương Yến Ngọc cũng bức xúc đến mức gọi anh là Sở Khanh. Một blogger khác cũng tung ra tin nhắn được cho là với Quách Ngọc Ngoan, nội dung trao đổi khẳng định việc chàng diễn viên này sắp cưới Lê Phương là có thật.

Và như thế, Lê Phương bỗng dưng trở thành người phụ nữ đáng thương trong mắt công chúng, âm thầm chạy theo tình yêu với Quách Ngọc Ngoan và không được thừa nhận.

2. Không có trách nhiệm với gia đình

Sau khi đệ đơn ly hôn vào ngày 8-6-2014, Lê Phương chọn im lặng để được sống bình yên. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên quê Cà Mau này đã tự hào cho biết dù không sống chung nhưng anh vẫn về thăm con 5 ngày một lần và khẳng định chuyện ly hôn xảy ra là vì mình bị ép đến chân tường.

Chính điều này khiến Lê Phương bức xúc viết tâm thư phơi bày những ẩn ức hôn nhân giữa hai người.
lê phương
Cô tố chồng cũ nhiều lần vay tiền không trả, diện đồ hiệu, suốt ngày tiệc tùng, không nhắn tin, gọi điện hỏi thăm con trai và vắng nhà liên tục.

Tự nhận mình `Có chồng hờ hững cũng như không`, Lê Phương vẫn một mình đi làm từ tờ mờ sáng và đến đêm lại rảo bước về nhà chỉ để cật lực kiếm tiền lo cho con, cho chồng, cho mái ấm gia đình.

Ngoài việc không chịu trách nhiệm về kinh tế, công chúng còn bất ngờ khi biết chuyện khó tin đó là bé Cà Pháo chưa bao giờ được cha đưa về gặp mặt ông bà nội.
phượng chanel
Sau khi Lê Phương đệ đơn ly hôn lần đầu, Quách Ngọc Ngoan đến tòa án xin rút lại đơn để vợ chồng thỏa thuận trong êm đẹp. Thời gian đó, hai người có dự tính hàn gắn.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa họ không tốt đẹp hơn, chính Quách Ngọc Ngoan là người gửi đơn lên tòa xin ly hôn và dọn khỏi nhà khi Lê Phương đang đi quay phim ở tỉnh.
quách ngọc ngoan quay phim
3. Không cấp dưỡng cho con
Chiều 24/1, nữ diễn viên Cá rô, anh yêu em tung ra những chứng cớ để khẳng định, Quách Ngọc Ngoan đề nghị không chu cấp con.

Quách Ngọc Ngoan lý giải việc mình không gửi tiền cho con vì: `Tiền nuôi con, tôi sẽ đảm bảo gửi tới khi con trưởng thành. Gửi cho em chẳng có gì đảm bảo là em sẽ nuôi con nữa`.
quách ngọc ngoan ly hôn
4. Tung tin nhắn làm bẽ mặt vợ cũ với công chúng

Bị dư luận cho rằng nói dối, hành xử không đẹp, Quách Ngọc Ngoan cũng có những phát ngôn đáp trả vợ cũ trên trang cá nhân. Anh viết:

`Tôi chỉ muốn im lặng để bảo vệ em, nhưng em đã không cho tôi con đường sống. Chính em là người không cho tôi gần con và mỗi lần gửi đồ về cho con thì em không nhận và trả ngược lại`.


Bên cạnh đó, nam diễn viên Hiệp sỹ mù cũng chụp lại những tin nhắn riêng tư của mình vợ cũ chia sẻ rộng rãi trên Facebook.
 

quách ngọc ngoan tin nhắn
Trong số những tin nhắn đó có nội dung Lê Phương yêu cầu Quách Ngọc Ngoan gửi trả cô 1 tỷ bao gồm số tiền từng trả nợ giúp anh, tiền nuôi con, tiền nuôi anh suốt 3 năm nay. Theo lập luận của Quách Ngọc Ngoan, mình đang bị vợ cũ ép phải trả đủ 1 tỷ đồng mới hoàn tất thủ tục ly hôn.

5. Tiền hậu bất nhất

Sau khi tung bằng chứng tố cáo Lê Phương là vòi tiền nuôi con và bị dư luận chê trách, Quách Ngọc Ngoan lại có hành động bất ngờ hơn, đó là lại lên tòa rút đơn ly hôn (có điều khoản không chu cấp nuôi con) vào ngày 29/1 vừa qua.
quách ngọc ngoan đơn ly hôn
Cũng như từng phủ nhận cưới Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan lại lặp lại những hành động không nhất quán: phủ nhận việc ly hôn, chủ động đưa đơn ly hôn, yêu cầu không cấp dưỡng cho con, rồi lại âm thầm rút đơn về để giải quyết việc cấp dưỡng.

Nguồn VTC News