17h trực tiếp FLC Thanh Hóa - HAGL: Công Phượng dễ ra về tay trắng

ngày 11/07/2015

Với tình thế hiện tại, HAGL rất khó làm nên chuyện trước FLC Thanh Hóa đang đạt tinh thần, phong độ tốt.
 
* Trận đấu FLC Thanh Hóa-HAGL sẽ được VTC News tiếp sóng và tường thuật trực tiếp từ 17h.

Hành trang đến sân Thanh Hóa của HAGL lúc này dường như chỉ có màn trình diễn "trên cơ" trong trận gặp Hải Phòng ở sân nhà, vòng 14 V-League 2015. Thầy trò HLV Guillaume chỉ toàn hòa (4 trận) và thua (5 trận) trong 9 trận đấu gần nhất. Tệ hơn, họ còn đã thua cả 6/6 trận sân khách mùa này.
HAGL khó lòng có điểm ở Thanh Hóa
HAGL khó lòng có điểm ở Thanh Hóa (Ảnh: Hà Thành)
Ở những thống kê khác, HAGL cũng hoàn toàn lép vế trước FLC Thanh Hóa, tính từ V-League 2010 đến nay HAGL không có chiến thắng nào tại sân nhà đối thủ - thua 3, hòa 2.
 
Đoàn quân HLV Đoàn Thanh Tùng đang bay cao trên BXH khi chỉ kém đội đầu bảng B.Bình Dương đúng 1 điểm, cũng như đã bất bại trong 8 trận đấu gần nhất - thắng 5, hòa 3. Họ cũng đang sở hữu chân sút hàng đầu tại giải là Hoàng Đình Tùng - 9 bàn thắng/14 trận. Đó là chưa kể việc các cầu thủ Thanh Hóa đang có tinh thần hưng phấn với nguồn tài chính dồi dào từ nhà tài trợ mới FLC.
 
Phát biểu trước trận đấu này, trong tình cảnh HAGL đang vật lộn tránh vị trí xuống hạng, HLV Graechen đặt quyết tâm: "Với HAGL lúc này mỗi trận là một trận chung kết. Sau khi đã mất 2 điểm trước Hải Phòng chúng tôi muốn lấy 3 điểm trước Thanh Hóa để tạo đà thuận lợi cho đội bóng. Chúng tôi sẽ cần những liệu pháp để kích thích cầu thủ. Điều quan trọng là một chiến thắng 3 điểm sẽ là cú hích quan trọng cho các cầu thủ ở chặng đường tiếp theo".
 
"Quan trọng nhất vẫn là tinh thần của các cầu thủ trẻ. Nếu họ chiến đấu với tinh thần tập trung và tự tin cao độ như trước Hải Phòng thì mọi chuyện sẽ thuận lợi cho hơn HAGL", thầy Giôm nói thêm. 

Nguồn VTC News