Cách sử dụng viên bổ thận Banikha để đạt hiệu quả tối đa

ngày 13/03/2021

Viên bổ thận đông trùng hạ thảo Banikha như một liệu pháp hỗ trợ hoạt động của thận. Vậy sử dụng viên bổ thận này ra sao để đạt hiệu quả tốt nhất.

Thận được biết đến là cơ quan bài tiết chính trong hệ tiết niệu. Vì vậy, việc chăm sóc sức khỏe cho bộ phận này là vô cùng quan trọng và cần thiết. Ngoài việc ăn uống và xây dựng lối sống điều độ, các bạn có thể bổ sung viên bổ thận Banikha để tăng cường hoạt động của thận.

Tổng quan về thận

Để hiểu được cách thức tác động của viên bổ thận Banikha, trước hết chúng tôi sẽ lý giải chi tiết về cơ chế hoạt động của thận và vai trò của chúng trong cơ thể.

Vị trí và kích thước của thận

Trong cơ thể mỗi người sẽ có hai quả thận lấy cột sống thắt lưng chính làm trục đối xứng. Vị trí cụ thể của thận là từ ngang đốt sống ngực T11 đến đốt sống thắt lưng L của khung xương sườn. Trong đó, thận trái sẽ cao hơn thận phải một đốt xương.

Về hình dạng, thận có hình hạt đậu, mặt trước nhẵn bóng , mặt sau sần sùi. Thông thường, thận dài từ 10-12,5 cm, dày 4cm, rộng từ 5-6 cm.

Vai trò của thận

Thận là cơ quan có vai trò chủ đạo trong việc bài tiết, thải độc và thanh lọc cơ thể. Một số tác dụng của thận có thể kể đến như:

  • Điều hòa lượng máu
  • Chắt lọc chất dinh dưỡng để nuôi cơ thể
  • Đào thải chất độc.
  • Điều hòa huyết áp
  • Giúp cơ thể tái hấp thụ
  • Chuyển hóa vitamin và glucose

Để thận hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, các bạn cần dành sự quan tâm chăm sóc thiết yếu cho bộ phận này. Ngoài việc ăn uống và xây dựng một lối sống lành mạnh, việc bổ sung các thực phẩm chức năng có lợi như viên bổ thận Banikha, sẽ giúp thận khỏe mạnh hơn.

Viên bổ thận đông trùng hạ thảo Banikha

Viên bổ thận Banikha là thực phẩm chức năng được điều chế từ nhiều thành phần tự nhiên, trong đó có đông trùng hạ thảo. Theo nghiên cứu, các hoạt chất tìm thấy trong loại đông dược quý hiếm này mang lại nhiều tác động tích cực cho quả thận. Cụ thể, chất Adenosine và 17 loại axit amin tìm thấy trong đông trùng hạ thảo có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý ở nam giới cũng như ngăn ngừa suy thận mãn tính.

Sử dụng viên bổ thận Banikha như thế nào để phát huy tối đa hiệu quả cho sức khỏe?

Bên cạnh thành phần chủ chốt là đông trùng hạ thảo, viên bổ thận Banikha còn được bổ sung thêm nhiều chiết xuất có lợi khác như Dâm dương hoắc, nấm ngọc cẩu, hồng sâm, câu kỷ tử, ba kích, đỗ trọng, nhung hươu và kẽm gluconate. Nếu tìm hiểu về các loại thảo dược quý trong đông y, bạn sẽ nhận ra các chiết xuất kể trên nếu sử dụng đúng liều lượng sẽ là một liều thuốc bổ cho thận.

Cách sử dụng viên bổ thận Banikha để phát huy tối đa hiệu quả

Để tối đa hóa hiệu quả của viên bổ thận Banikha, người dùng cần sử dụng đúng liều lượng, đúng cách và đúng mục đích. Banikha hiện là thực phẩm chức năng, không thể dùng thay thế các loại thuốc chữa bệnh.

Cụ thể, đối tượng được khuyến khích sử dụng viên bổ thận Banikha là:

  • Nam giới suy giảm chức năng sinh lý, suy nhược cơ thể.
  • Người thường xuyên đi tiểu đêm cho thận yếu.
  • Người hay đau lưng, mỏi gối.
  • Người ngồi một tư thế thường xuyên trong thời gian dài.

Mặt khác, liều dùng của viên bổ thận Banikha được chỉ định là 1 viên/ lần, 2 lần/ngày. Bạn nên uống vào buổi tối trước khi ăn khoảng 60 phút. Hơn nữa, viên uống Banikha nên được bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời.

Mua viên bổ thận Banikha ở đâu?

Sử dụng viên bổ thận Banikha như thế nào để phát huy tối đa hiệu quả cho sức khỏe?

Viên uống bổ thận Banikha được nghiên cứu và điều chế bởi Công ty cổ phần Dược thảo Thiên Phúc. Hiện nay, đây cũng là đơn vị duy nhất phân phối thực phẩm chức năng bổ thân này. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm viên bổ thận Banikha ở các bệnh viện, nhà thuốc và đại lý được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp trên website hoặc fanpage công ty.

Ngoài viên uống bổ thận Banikha, công ty Thiên Phúc còn là đơn vị tiên phong trong việc nuôi trồng Đông trùng hạ thảo ở nước ta. Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc đã được kiểm định về chất lượng, hoàn toàn an toàn với sức khỏe của người Việt.

Công ty cổ phần Dược thảo Thiên Phúc

VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0916331080

Fanpage: fb/duocthaothienphucchinhhang

Website: https://duocthaothienphuc.vn/