Yêu 7 năm nhưng không được cưới, cô gái phun sơn lên ô tô của bạn trai

ngày 28/11/2019

Vào ngày 23/11 vừa rồi, người dân thành phố Thái Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), đã choáng váng khi nhìn thấy một chiếc ô tô Hyundai Creta màu trắng bị phun sơn đỏ nằm đáng thương trên đường phố. Mặt bên của chiếc xe được viết: “Người đàn ông em yêu nhất”, còn phía sau xe có dòng chữ: “Bảy năm qua chỉ là sự thất vọng, em đi đây”.

Đậu xe trước cửa nhà, thanh niên bàng hoàng khi thấy xế hộp được ghi lời chia tay bằng sơn đỏ của cô bạn gái.

Sau khi hình ảnh của chiếc xe được đăng lên Weibo, người xem đều đặt câu hỏi vì sao “con” xế hộp giá trị kia lại bị đối xử “tàn nhẫn” như vậy. Một số cư dân mạng nhận định, có lẽ chủ nhân của chiếc xe đã làm điều gì tổn thương đến bạn gái cũ khiến cô ta ra tay phá xe trả thù. Đồng thời, họ còn chỉ trích anh chàng vì đã lãng phí 7 năm thanh xuân của cô gái.

Mặt bên của chiếc xe được viết: “Người đàn ông em yêu nhất”, còn phía sau xe có dòng chữ: “Bảy năm qua chỉ là sự thất vọng, em đi đây”.

Bất ngờ thay, nhận định trên của cư dân mạng là hoàn toàn… đúng! Chủ sở hữu chiếc xe đã thừa nhận rằng “tác phẩm” phun sơn kia thực sự là do bạn gái 7 năm của anh ta làm. Sau khi đỗ xe ở trước cửa nhà vào tối hôm trước, sáng hôm sau, anh chàng hoàn toàn “sốc” khi thấy ô tô của mình ngập trong sơn đỏ, chẳng khác cảnh tượng trong phim là bao.

Chủ sở hữu chiếc xe đã thừa nhận rằng “tác phẩm” phun sơn kia thực sự là do bạn gái 7 năm của anh ta làm.

Chàng thanh niên đã đăng một đoạn video để bào chữa cho mình. Trong đoạn quay, anh cho biết bản thân không hiểu tại sao lại bị mắng nhiếc nhiều như vậy: “Các bạn chửi bới tôi vì tôi làm lãng phí 7 năm thanh xuân của cô ấy. Tôi muốn hỏi rằng chẳng lẽ thời gian của đàn ông thì không quý báu sao?”.

Chủ nhân chiếc xe - người đã không thể cưới bạn gái 7 năm của mình vì không thể trả chi phí sính lễ và tiền thách cưới.

Anh cũng tiết lộ rằng ban đầu, anh và bạn gái dự định kết hôn sau 7 năm. Nhưng không may, anh vẫn không đủ khả năng để lo tiền thách cưới (hay tiền nạp trài) và sính lễ.

“Người duy nhất tôi có thể trách chính là bản thân tôi, vì tôi không đủ khả năng để cưới cô ấy. Đừng thêm dầu vào lửa nữa, những người anh em!” - chàng trai nói trong đoạn video.


Nguồn: Báo SaoStar