Đời thường của quán quân Vietnam`s Got Talent Đức Vĩnh qua tranh vẽ

ngày 08/04/2015

Quán quân Vietnam`s Got Talent mùa thứ 3 tuy nhỏ con nhất lớp, nhưng lại là một lớp trưởng rất gương mẫu và chăm chỉ.
đức vĩnh
Trong những ngày tập trung tại TP.HCM để tham gia Vietnam`s Got Talent, Đức Vĩnh gần như không ăn được gì vì khác khẩu vị. Nhiều ngày liên tiếp, em chỉ ăn cơm chan nước canh, rau hoặc kèm với dưa hấu. Thương con, mẹ em phải ra sức động viên, khuyên nhủ để đảm bảo sức khỏe, nhưng Vĩnh cũng chỉ ăn một ít rồi thôi. Khi ở nhà, cậu bé 8 tuổi cũng khá biếng ăn, gần như không ăn thịt.
đức vĩnh
Cũng do ít ăn, Đức Vĩnh là người nhỏ con nhất so với các bạn bè trong lớp. Trở về nhà sau khi đăng quang Vietnam`s Got Talent mùa thứ 3, cậu bé vốn ốm yếu lại càng gầy hơn vì sút cân và mệt mỏi.
đức vĩnh
Thua kém về vóc dáng, nhưng Đức Vĩnh là lớp trưởng rất chăm chỉ và gương mẫu. Từ lớp 1, cậu bé luôn giữ thành tích học tập tốt. Ngoại trừ môn Toán hơi chậm, Vĩnh học đều tất cả các môn còn lại.
đức vĩnh
Những ngày bố bệnh, Đức Vĩnh không ít lần thức đêm trông bố để mẹ tranh thủ chợp mắt. Mẹ em kể lại, Vĩnh không ngại ngồi nhiều giờ để nói chuyện, bóp tay bóp chân cho bố. Đến khi bố bảo đi ngủ để sáng còn đi học, em mới chịu lên giường nghỉ ngơi.

 
đức vĩnh
Trang sức, phụ kiện của Đức Vĩnh cũng chính tay mẹ em tìm kiếm, sưu tầm. Để giúp Đức Vĩnh thể hiện đam mê tại Vietnam`s Got Talent, mẹ em phải bỏ hết công việc đồng áng để theo con trai vào Sài Gòn, giúp luyện tập và sinh hoạt.
đức vĩnh
Danh hài Hoài Linh chính là nguồn cảm hứng của Đức Vĩnh khi hóa thân vào các vai nữ. Cậu bé hào hứng cho biết, mình xem rất nhiều tiết mục của chú Hoài Linh, trong đó đặc biệt thích vai chú giả làm vợ của Chí Tài.Em chia sẻ rất muốn tập vai Điêu Thuyền như chú Hoài Linh trong vở tuồng cổ Phụng Nghi Đình.
đức vĩnh
Quán quân nhí của cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt là người sống rất tình cảm và quan tâm đến người khác. Mỗi khi bố mẹ và các chị hoặc bà con hàng xóm bị ốm, em luôn quan tâm hỏi han và chăm sóc.
đức vĩnh
Gặp những người cơ nhỡ, khi thì Đức Vĩnh xin tiền mẹ, lúc lấy gạo giúp họ. Gặp những người bán tăm, cậu bé cũng xin mẹ chút tiền lẻ để mua ủng hộ. Những ngày vào Nam, em thường xuyên ủng hộ những người bán vé số, nhưng nhất định chỉ mua của người già và trẻ em.
 

Nguồn VTC News