Xe khách tông đuôi ôtô tải, hơn 20 người gặp nạn

ngày 08/12/2015

Đang chạy trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội), xe khách bất ngờ đâm vào đuôi ôtô tải phía trước, khiến hai xe lật nhào xuống vệ đường, làm 2 người tử vong tại chỗ, 20 người khác bị thương.

xe-khach-tong-duoi-oto-tai-hon-20-nguoi-gap-nan

Sau cú lao mạnh, hai xe bị hư hỏng nặng, lật nghiêng xuống vệ đường. Ảnh: Sơn Dương

Gần 21h đêm 7/12, xe khách 45 chỗ mang biển kiểm soát Nghệ An, chở hàng chục người đi theo hướng Hà Nội - Hà Nam chạy trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đến Km 201+600 địa phận xã Tô Hiệu (Thường Tín - Hà Nội) đã đâm mạnh vào đuôi xe tải chạy cùng chiều phía trước.

Cú đâm mạnh khiến cả hai xe lao khỏi đường, lật nghiêng và hư hỏng nặng. "Hàng chục hành khách trên xe kêu cứu, nhiều người bị thương, máu me vương khắp nơi trên xe, một số người tự chui ra được, còn lại nhờ sự giúp đỡ của lực lượng chức năng và người đi đường", một nhân chứng cho hay.

xe-khach-tong-duoi-oto-tai-hon-20-nguoi-gap-nan-1

Một chiếc cẩu được huy động để di chuyển 2 xe rời khỏi hiện trường ngay trong đêm. Ảnh: Sơn Dương

Một cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường cho biết, vụ tai nạn đã khiến 2 người trên xe khách tử vong tại chỗ và bị mắc kẹt trong đầu xe, ngoài ra 19 hành khách bị thương được đưa đi cấp cứu. Tài xế chiếc xe tải cũng được cho là bị gãy chân trong vụ tai nạn.

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng cấp cứu người bị nạn, phân luồng giao thông và huy động một xe cẩu đến để di chuyển hai chiếc xe rời khỏi hiện trường.

Nguồn Vnexpress