Xe điện chở hàng mini chính hãng, uy tín

ngày 04/12/2021

Để vận chuyển hàng hóa, nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn xe điện chở hàng mini thay vì những chiếc xe tải cồng kềnh. Tuy nhiên, để tìm mua được xe điện chính hãng mà giá rẻ vẫn còn là vấn đề băn khoăn của nhiều người.

Lý do xe điện chở hàng mini được ưa chuộng

Xe giúp tiết kiệm chi phí

Một trong những yếu tố đầu tiên mà các công ty quan tâm khi mua xe chở hàng là vấn đề ngân sách. Xe điện mini được thiết kế để vận chuyển hàng hóa trong phạm vi hẹp của nhà máy, xí nghiệp hay các khu du lịch, resort, sân golf, bệnh viện nên giá thành sản xuất giảm đi rất nhiều so với xe ô tô tải.

Xe điện chở hàng mini

Ngoài ra, năng lượng điện mà xe điện sử dụng rẻ hơn so với ô tô chạy bằng xăng dầu truyền thống. Đó chính là lý do vì sao xe điện chở hàng mini lại được lựa chọn là giải pháp tiết kiệm hàng đầu của các nhiều doanh nghiệp hiện nay.

>>> Xem thêm: Nên chọn xe tải hay xe điện chở hàng trong các khu công nghiệp?

Xe tiện dụng cho người sử dụng

Đối với những người đã quen với các loại xe tải, xe ô tô,… thì việc sử dụng xe ô tô điện mini là điều vô cùng dễ dàng. Người lái xe chỉ cần hiểu nguyên lý hoạt động của vô lăng, phanh, hộp số tiến lùi… là có thể yên tâm lái xe.

Xe điện rất dễ sử dụng. Bạn không cần phải mất nhiều thời gian để học lái xe và thi bằng lái xe. Bạn có thể sử dụng thành thạo xe tải điện chỉ với một vài buổi thực hành.

Nếu bạn lựa chọn xe điện VN Electric Car của Tùng Lâm, ngoài chế độ ngắt điện tự động khi có va chạm, dòng xe này còn có khả năng giữ thăng bằng cực tốt và có thể lái trên nhiều dạng địa hình khác nhau, ngay cả những cung đường khó đi nhất.

Xe thân thiện với môi trường

Xe điện chở hàng được khuyến khích sử dụng bởi sự thân thiện với môi trường và đây cũng là ưu điểm nổi bật của phương tiện này. Xe điện sử dụng cơ chế chạy điện, không sinh ra khói bụi giúp giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm môi trường.

Đặc biệt, xe điện không tạo ra tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái cho người xung quanh. Cũng chính vì vậy, xe điện chở hàng mini trở thành lựa chọn hoàn hảo cho việc vận chuyển hàng hóa trong các khu công nghiệp, khu du lịch, resort,bệnh viện…

Nên chọn loại xe ô tô điện chở hàng mini nào?

Hàng hóa ở các khu công nghiệp, khu du lịch thường có đặc điểm là hàng hóa lớn, cồng kềnh hoặc dễ vỡ. Vì vậy, để tránh hư hỏng hàng hóa, cần chọn xe tải điện có trọng tải lớn, khả năng điều khiển tốt, động cơ chắc chắn.

Với xe điện VN Electric Car của Tùng Lâm, trọng tải lên đến 600kg và kích thước thùng đa dạng sẽ giúp quý khách dễ dàng vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn trong nhiều loại địa hình khác nhau. Đặc biệt, toàn bộ khung xe được làm bằng thép, vỏ xe được làm bằng chất liệu cứng cáp, nâng cao khả năng chuyên chở khi vận chuyển hàng hóa nặng.

Ngoài ra, xe điện chở hàng thùng hở hoặc thùng kín của Tùng Lâm còn được biết đến với màu sắc trang nhã, thiết kế hài hòa và dễ dàng bảo dưỡng.

Các loại xe điện chở hàng mini của Tùng Lâm

Xe điện thùng kín VNE.CAR CRB

Xe điện chở hàng mini

Xe điện thùng hở VNE.CAR CRB

Xe điện chở hàng mini

Xe điện 4 chỗ VNE.CAR 04CR

Xe điện chở hàng mini

Xe điện thùng kín inox

Xe điện chở hàng mini

Xe điện thùng kín cửa cuốn

Xe điện chở hàng mini

Xe điện thùng kín – hở

Xe điện chở hàng mini

Xe điện thùng kín 3 ngăn

Xe điện chở hàng mini

Tùng Lâm là xưởng lắp ráp xe điện mini hàng đầu tại Việt Nam

Các sản phẩm của công ty đã được khẳng định theo thời gian, theo chất lượng sản phẩm. Đó là những dòng xe điện được nghiên cứu, thiết kế chắc chắn, tiến hành lắp ráp cẩn thận, thuận tiện nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp chuyên chở tối ưu.

Suốt 17 năm qua, Tùng Lâm luôn dẫn đầu trong lĩnh vực lắp ráp và phân phối xe điện chất lượng cao. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm đã dành toàn bộ tâm huyết và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết để cho ra những dòng xe điện tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

Tuy được lắp ráp trong nước nhưng chất lượng và giá trị mà nó mang lại không hề thua kém bất kỳ dòng xe điện nhập khẩu nào. Xe điện chở hàng mini do công ty Tùng Lâm sản xuất luôn đảm bảo cho người sử dụng được hưởng chế độ bảo hành hấp dẫn nhất.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ dưới đây để được tư vấn và nhận báo giá mẫu xe điện chở hàng mini:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car
Website: tunglamco.com.vn